Những điều bạn cần biết khi mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7712?

Trong những năm gần đây, quạt điều hòa đã thu hút tạo thành làn sóng trong thị trường tiêu dùng. Với sự tiện nghi, và những luồng không khí trong lành mà nó mang lại thì nó đã thành lựa chọn của nhiều người dùng. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, bạn hãy tham khảo bài dưới với dòng SHD7712 đã đưa ra những lời khuyên như thế nào nhé.

Trước khi mua sản phẩm, bạn phải cân nhắc nhà mình sẽ đặt nó ở đâu? như thế nào?, sau đó thì bạn phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với chỗ mà bạn đã chọn, ngoài ra cũng phải mang vẻ thẩm mỹ cho nơi ở của mình. Như dòng SHD7712 thì bạn có thể đặt nó ở nhiều vị trí, vì nó rất nhỏ gọn, đạt độ thẩm mỹ.

Để đáp ứng luồng gió mạnh, mát thì công suất phải phù hợp( càng công suất lớn thì gió càng mạnh). Khi đi mua bạn có thể bật thử quạt để kiểm tra độ mạnh của gió nhé. 85W là công suất của SHD7712 .

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng. Với bảng điều khiển thì cũng có 2 loại là điều khiển cảm ứng và điều khiển cơ. Như chúng ta đã biết thì dòng cảm ứng lúc nào cũng tiện lợi hơn, chỉ cần chạm nhẹ là có thể sử dụng, ngoài ra thì còn dễ dàng vệ sinh, điều này thì giữ cho thiết bị càng bền.

Tiếp theo, bạn nên quan tâm đến diện tích làm mát. Trên sản phẩm thường ghi rõ cài này, nên bạn căn cứ vào đó để xem nó có hợp với phòng của mình hay không? Ví dụ diện tích phòng 15 m3 thì phù hợp với SHD7712 .

Thỉnh thoảng bạn cũng cần đến nút hẹn giờ nếu lười dậy tắt phải không? Vậy bạn hay lưu ý điểm này để chọn chiếc quạt có chế độ hẹn giờ như SHD7712  nhé.

Một chiếc điều hòa mà tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái thì ai cũng cần phải không? Đó là nhờ chế độ ion âm, nên khi mua bạn nhớ chọn loại có chế độ này nhé. Và SHD7712  cũng có chế độ này.

Bạn cũng nên tìm hiểu về cấp độ gió, thời gian bảo hành. Ví dụ thông thường ở mỗi quạt đều có 3 cấp độ gió, và bảo hành trong 1 năm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào