Dụng cụ cầm tay Stanley - biểu tượng cho đàn ông đích thực?

Tất nhiên là trong thời hiện đại bây giờ, điều kiện kinh tế cũng khá giả hơn xưa rất nhiều, cánh mày râu cũng không phải sửa mọi thứ trong nhà như trước nữa, nhưng chẳng lẽ, hỏng cái bóng đèn cũng phải gọi thợ hay sao? Hơn nữa, để ghi điểm trong mắt các chị em thì vài phút động tay của cánh mày râu có đáng gì. Hiểu được như cầu ấy, Stanley đã cho ra mắt các sản phẩm dụng cụ bằng tay cực kỳ hữu dụng giúp các anh em làm màu khi cần thiết. 

Vốn là một hãng nước ngoài như bây giờ, Bosch Việt Nam đã được nhà sản xuất Stanlet tin tưởng và giao cho trách nhiệm phân phối các sản phẩm của mình. 

Hãng này thường có xu hướng sản xuất thì phải đi cả bộ để tăng độ hữu ích của sản phẩm của mình, giúp các cánh mày râu có thể làm mọi việc từ chăm sóc con xế đáng  cả gia tài của mình đến tắm cho cún yêu hay tươi tiêu vườn rau cho vợ. 

Các sản phẩm chính của hãng này bao gồm tủ đồ nghê 7 ngăn Stanley 93-547 là mẫu tủ đồ nghề siêu cấp đầy đủ của hãng, sở hữu một bộ đồ nghề này thì không kahcs gì đang sở hữu một gara sửa chữa ô tô tại gia. Nói khác đi, thay vì chỉ là một bộ đồ ngheed đơn giản, Stanley 93-547 thật ra là một tủ đồ nghề được làm bằng thép không rỉ và phủ chống dung môi ăn mòn. 

Trọng lượng của sản phẩm này lên tới 30 kg, gồm 7 ngăn, hai bên có thêm 2 giá gập, 4 bánh xe chịu được tải nặng và rất bền. 

Nói chung, Stanley 93-547 là sản phẩm mà các anh nên có trong nhà, không chỉ để tiện khoe với các chị em mà nó thực sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. 

Chưa có câu trả lời nào