Sở hữu bộ cần câu siêu chuẩn

Câu cá là một thú vui phổ biến được các quý ông Việt lựa chọn để thư giãn vào cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng. Một chiếc cần câu tốt là rất cần thiết vì bạn sẽ chỉ trải nghiệm cảm giác câu cá trọn vẹn khi có một chiếc cần hoàn hảo. Dẫu là giải trí nhưng vẫn cần phải có chất riêng, đúng không nào? Độ nhạy của cần câu tốt cao hơn, độ cong chuẩn xác hơn và máy hoạt động mượt mà hơn sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một chiếc cần câu vừa túi tiền để giải trí cuối tuần thì những bộ cần câu cá được giới thiệu dưới đây hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

  1. Bộ Cần Câu 2 Khúc Ruột Đặc KT B-Black 2m1

Ưu điểm bộ cần câu này là dây cước 100m kèm theo giúp bạn có thể câu được ở nhiều địa hình như sông, hồ, kênh rạch. Ưu điểm lớn nhất của bộ cần này chính là độ linh hoạt cao của cần thích hợp với những loại cá trung và nhỏ. Kiểu dáng cần rất năng động nên phù hợp cho mọi lứa tuổi.

  1. Bộ 1 Cần Câu + 1 Máy Và 1 Dây Câu 100m Cần Câu KHP

Với độ dài cần 2.1m cùng thiết kế thể thao, tinh xảo, đẹp mắt. Cần câu cá ruột đặc có cấu tạo 2 khúc giúp bạn dễ dàng mang cần đi du lịch hoặc dã ngoại. Bộ cần câu có chất liệu carbon cao cấp thuận tiện cho bạn câu sông, hồ, biển. Chất lượng cao nhưng giá thành chỉ khoảng 300.000 đồng mà thôi! Đây là sản phẩm được rất nhiều dân câu nghiệp dư lựa chọn.

  1. Bộ Cần Câu Tiện Dụng KT Blue 2.1M

Nhận xét chung: Bộ cần câu này có kích thước tối đa đến 2.1m phù hợp cho những tay câu nghiệp dư. Với thiết kế thể thao, bộ cần cực kì thích hợp cho những chuyến du lịch giải trí cuối tuần. Máy câu được thiết lập 2 chế độ quay vô cùng linh hoạt. Cần dễ sử dụng thích hợp cho người mới tập sử dụng cần câu máy

Những Cách Lựa Chọn Bộ Cần Câu Cá Thật Chuẩn

Có 2 loại cần câu cá máy: máy ngang và máy dọc. Tuỳ vào sở thích và kĩ thuật câu mà bạn thành thạo để lựa chọn loại cần phù hợp.

Độ dài của cần câu cá là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm. Cần câu cá có độ dài 4.5m là độ dài phổ biến nhất hiện nay, thích hợp với nhiều địa thế sông hồ. Các cần câu dài 5.4m phù hợp cho những tay câu ở sông có bèo nhiều. Cần có độ dài ngắn hơn với 2.7m hay 3.6m thường được dân nghiệp dư sử dụng để câu cá giải trí đơn thuần.

Nên nghiên cứu cẩn thận về chất liệu của bộ cần câu. Sợi thuỷ tinh và graphite là hai chất liệu phổ biến để chế tác cần câu cá. Với graphite có độ nhẹ, dẻo, bền cao thường dùng cho các loại cá to. Quan trọng hơn, cần với chất lượng graphite có độ nhạy cao hơn. Cần câu cá bằng sợi thuỷ tinh có độ bền cao hơn graphite rất nhiều lần nhưng có độ nhạy thấp hơn và khối lượng cao hơn.

Bạn nên quan tâm đến độ cong của cần (thường gọi là action). Tuỳ vào địa thế chỗ câu và loại cá phổ biến ở khu vực đó mà chọn độ cong của cần khác nhau. Với các loại cá nhỏ, cần câu phải dẻo mới dìu cá tốt. Các loại cá to, cần phải cứng để chịu nổi sức nặng của cá.

Quan sát khoen cần câu – những cần câu cá chất lượng có khoen làm bằng nhựa cứng, kim loại hoặc sứ nung.

Bí Quyết Bảo Quản Bộ Cần Câu

Sau khi sử dụng bộ cần câu, bạn phải rửa sạch và lau khô từng đoạn cần trước khi thu cần để tránh rỉ sét và tăng độ bền cho bộ cần câu.

Khi sử dụng bộ cần câu ở vùng nước mặn, hãy rửa sạch và lau khô bằng cần nước ngọt trước khi thu cần.

Luôn để cần dựng đứng lên và không để cần nằm dài dưới đất, bộ cần câu của bạn sẽ bị vô ý dậm gãy đấy!

Nên để cầm nằm trên thùng xe thay vì dựng đứng vì bạn có thể vô ý sập cửa làm gãy cần ngay!

Đừng để những buổi vui chơi cuối tuần của gia đình bạn bị phá hoại bởi những chiếc cần câu kém chất lượng! Đừng chần chừ nữa, hãy chọn ngay cho mình chiếc cần câu thật chuẩn và trải nghiệm cuối tuần thật hứng khởi nhé!

Chưa có câu trả lời nào