Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD 9602: mua để làm gì?

Cây nước nóng lạnh là một đồ gia dụng tiện lợi và đang dần hiện hữu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn giữ thói quen dùng nước theo cách truyền thống. Nhiều người vẫn băn khoăn tự hỏi có nên mua cây nước nóng lạnh không? Cây nóng lạnh Sunhouse SHD 9602 đang làm mưa làm bão thị trường này có thể giải đáp được thắc mắc của bạn.

Về thiết kế, cây nước này có thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều màu sắc nhưng cũng không kém phần sang trọng. Màu chủ đạo của Sunhouse 9602 là màu trắng nên trông rất trang nhã và thuận tiện để phối với các màu khác và hợp để trang trí trong nhà. Bên cạnh đó, thiết kế của nhà sản xuất cũng rất thông minh, giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện khi sử dụng.  Các nút bấm đều có chú thích rõ ràng, không gây loạn cho người sử dụng.

Về chức năng, SHD 9602 có trang bị các nút chỉnh nhiệt độ, vòi nước dạng lồi ,... Chưa hết, Sunhouse còn tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện đồng thời sử dụng công nghệ chống đun khô kép để đảm bảo an toàn. Bình nước SHD 9602 cũng được sử dụng nguyên liệu inox không làm lắng cặn, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. 

Nhiệt độ lạnh của cây nóng lạnh Sunhouse SHD 9602 là 6-8 độ trong khi nhiệt độ nóng lên tới 95 độ C. Đặc biệt, cây nóng lạnh này có khả năng làm nước nóng và lạnh cực nhanh, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Với giá chỉ vào 1,6 triệu đồng, cây nóng lạnh này sẽ không làm bạn cảm thấy uổng phí với những gì mình đã bỏ ra. 

Chưa có câu trả lời nào