Những điều cần biết khi chọn mua tủ quần áo là gì?

Để chọn mua được một chiếc tủ để quần áo được chắc chắn, bền tốt nhất mà lại dễ sử dụng, bạn biết những điều này trước khi quyết định mua.

Lưu ý chung:

+ Trọng tải của tủ: khả năng nâng đỡ cùng sự chắc chắn của tủ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm nên tủ. Nếu không phải di chuyển nhiều thì chất liệu kim loại hay gỗ là 2 chất liệu nên chọn nhất. Vì là 2 chất liệu đó nên trọng lượng của tủ sẽ rất tốt, hơn hẳn tủ vải, nhựa giúp nâng đỡ được khối lượng quần áo nhiều hơn.

+ Tủ ghép kín, không cong vênh: để tránh các loại côn trùng chui vào tủ như: gián, chuột… Thì nhất thiết phải chọn tủ ghép kín, không bị cong vênh, nên kiểm tra kỹ khi nhân viên lắp đặp hoặc khi chọn tủ có sẵn.

+ Chọn thương hiệu: Trên thực tế chắc nhiều người không quan tâm nhiều đến Thương hiệu của tủ đâu, chỉ cần nhìn hình dáng, kích thước hay thiết kế bên ngoài là đã có thể quyết định mua rồi. Nhưng rồi dùng một thời gian tủ lại gặp nhiều vấn đề trục trặc như: tủ cong vênh, bị gãy các thanh ngang bên trong… Do chất lượng tủ không được đảm bảo.

Do vậy, bạn nên tìm hiểu từng loại tủ của từng thương hiệu trên thị trường trước, chọn một chiếc tủ của thương hiệu uy tín có thể có giá đắt hơn chút xíu so với mặt bằng, nhưng sau dùng bạn sẽ thấy được độ bền cũng như tuổi thọ lâu dài của tủ.

Chưa có câu trả lời nào