Gợi ý 1 số loại bình giữ nhiệt tốt

Bình giữ nhiệt là vật dụng dụng không thể thiếu trong mỗi cuộc đi chơi hay đi làm của nhiều người. Bình giúp bạn giữ nước uống nóng nếu mùa đông và lanh khi mùa hè tới. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại bình giữ nhiệt nào vừa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và tốt thì sau đây là 1 số gợi ý:

Bình giữ nhiệt Thermos

Thermo là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Mỹ. Tuy giá tthành khá cao so với các loại khác nhwung chất lượng sản phẩm không thể chối cãi. Chất liệu của bình cao cấp, giữ nhiệt trong thời gian rất lâu lại được thiết kế rất gọn nhẹ và dễ dùng, chắc chắn. Có tay cầm giúp người dùng dễ mang theo.

Bình giữ nhiệt Carlmann

 Là sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức. Giá thành của loại bình này khá hợp lí và đa dạng cho người mua lựa chọn. giá dao động từ 100.000 đồng tơi 1.000.000 bạn có thể chọn nhiều loại. Mức chứa của sản phẩm là 500 ml. Bình cũng được thiết kế rất gọn nhẹ và kiểu dáng đẹp nên được khá nhiều người tin dùng.

Bình giữ nhiệt Elmich

Sản phẩm đến từ Cộng hòa Séc. Mẫu mã đẹp, chắc chắn và rất tiện dụng, vỏ ngoài được làm từ inox nên giữ nhiệt tốt. Có 3 loại cho người dùng lựa chọn: 500ml, 750ml, 1l

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Đến từ Nhật Bản, giá tuy có cao hơn so với các laoji bình giữ nhiệt khác tuy nhiên sản phẩm bền, có mẫu mã đẹp, dung tích lên tới gần 2L. Giá dao động từ 400.000 tới 2 triệu

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tuy dung tích khá nhỏ, chủ yếu là 200ml, 300 ml nhưng thương hiệu rất nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt nên được nhiều người tin tưởng dùng.

Chưa có câu trả lời nào