Hỏi sửa bếp từ?

Chào các cụ,
Chả là nhà e đang dùng bếp đôi 1 từ 1 ga.
Giờ bên bếp từ bị hỏng. Gọi thợ sửa cũng ko ăn thua. Thay linh kiện vào bật lên lại chết.
Nhà e vẫn muốn dùng loại bếp cả từ và ga này nên cũng ko muốn bỏ ga.
Hôm qua nhìn lại cái bếp e nảy ra ý nghĩ liệu có thể thay toàn bộ ruột của 1 cái bếp từ đơn vào trong lòng của bên bếp từ nhà e đc ko.
Em thấy cũng khả quan.
Vấn đề chắc chỉ là dịch chuyển nút bấm cảm ứng của bếp đơn đúng vị trí của bếp nhà e là đc phải ko.
Các cụ thấy có ổn ko ah.
Cụ nào chuyên ngành tư vấn giúp.
Bác thợ nào có thể làm đc hoặc giới thiệu thợ giúp em.
Em cảm ơn ah

Trả lời 8 năm trước
Em hỏi dại tý: Sao lúc đầu cụ ko mua 1 bếp từ đơn riêng với 1 bếp gas riêng ấy nếu thích dùng cả 2 loại này, em nhìn ảnh cụ mà em choáng, chắc em nhát quá nên sợ thế, hic hic :(
Trả lời 8 năm trước
Thay linh kiện vẫn hỏng chắc tại bên sửa bếp cho cụ chưa kiểm tra kỹ cụ tìm bác thợ nào tỷ mẩn cẩn thận dò các con tụ, công suất, cầu chuyển mạch và mấy con cảm biến. Trước cái bếp nhà em cũng phải qua mấy ông thợ đấy! Ông đầu tiên cứ đè ra thay con công suất cứ thay xong là nổ, đi 3 con công suất rồi báo hỏng nặng lắm không sửa được :)) mà em bảo gửi xiền cũng không dám lấy =)).
Trả lời 8 năm trước
Với 1 dàn nút bấm thế kia, e đoán cái bếp mà cụ gọi là bếp từ thì chỉ là bếp hồng ngoại (không khác bếp điện dây mai-sợ là mấy)
Trả lời 8 năm trước
Bếp từ loại được quả bom trong nhà là quan trọng nhất. Để thế này nguồn nhiệt của bếp ga sẽ rất nhanh làm hỏng bếp từ và rất nguy hiểm. Cụ chủ nếu nhu cầu ninh, nấu có thể mua cái nồi có chức năng này bằng điện thì hợp lý hơn nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Nhà e dùng bếp này từ 2008 đến giờ thấy rất tiện trong mọi hoàn cảnh vì nó đáp ứng tốt yc nấu nướng và điện đóm xoong chảo ạ.
E cũng đã mua cái bếp từ đôi để thay thế rồi. Lúc e tháo ra để đắp đá (bếp mới nhỏ hơn) thì nghĩ ra phương án thay ruột cho bếp từ nên e hỏi các cụ tư vấn.