Cách chọn mua bồn tắm nằm?

Cách chọn mua bồn tắm nằm cho vợ ạ, theo các bác thì loại bồn tắm này chọn mua như thế nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
Để chọn mua được bồn tắm nằm thì bạn nên quan tâm đến 2 vấn đề chủ yếu là hình thức kiểu dáng bên ngoài và chất lượng sản phẩm. Hình ảnh bồn tắm nằm nghệ thuậtHầu hết các không gian phòng tắm là có sẵn và hạn chế, chính vì vậy lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp nhất là một khâu tối quan trọng khi bạn có ý định mua bồn tắm cho gia đình. Bồn tắm cao cấp hiện nay có kiểu dáng và kích thước đa dạng, từ bồn tắm góc tiết kiệm không gian đến bồn tắm nằm dài, bồn tắm nghệ thuật,... Chính sự đa dạng về kiểu dáng và chủng loại này mà người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua bồn tắm.
Trả lời 8 năm trước
Một yếu tố rất quan trọng khi chọn mua bồn tắm nằm là chất lượng của bồn tắm. Chất lượng bồn tắm được quyết định chủ yếu do chất liệu thân bồn và hệ thống linh kiện điện tử. Để chọn mua được bồn tắm tốt thì đây là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu.
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu cao cấp được sử dụng cho bồn tắm thường là chất liệu Acrylic, chất liệu Composite hoặc chất liệu Galaxy ngọc trai. Đây đều là những chất liệu cao cấp chuyên sử dụng cho bồn tắm, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Chất liệu tốt nhất được sử dụng cho bồn tắm là Acrylic, bồn tắm được làm bằng chất liệu này có bề mặt sáng bóng như gương, có tính thẩm mỹ cao và dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Bên cạnh đó lại có màu sắc đa dạng, dễ dàng thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước phong phú. Sử dụng những chất liệu cao cấp, bồn tắm có khả năng chống bám bẩn , không bị ngả màu do đó luôn bền đẹp và sáng bóng như mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Trả lời 8 năm trước
Bồn tắm massage sử dụng linh kiện cao cấp của Malaysia và Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả. Hệ thống linh kiện này bao gồm hệ thống máy sục thủy lực, hệ thống sục khí, hệ thống sen vòi .... Hệ thống linh kiện cao cấp cho độ bền cao và những tính năng massage ưu việt.
Trả lời 8 năm trước
Bồn tắm thường được chia ra làm 3 dòng cơ bản là: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn. Với những gia đình có không gian hẹp và muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bồn tắm nằm thì có thể tham khảo một số mẫu bồn tắm dưới đây với kích thước từ 1,35 đến 1,5 m: 1. Bồn tắm nằm AMAZON TP-7065 Hình ảnh thực tế của mẫu bồn tắm nằm nhỏ nhất Amazon TP-7065 Bồn tắm AMAZON TP-7065, bồn tắm ngâm dạng nằm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng chất liệu chính là Galaxy ngọc trai với nhiều màu khác nhau. Bồn tắm AMAZON TP-7065 có kích thước nhỏ, với kích thước: 1380 x 800 x 750 mm giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian phòng tắm, thích hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. 2. Bồn tắm nằm Caesar AT0150L Ảnh bồn tắm nằm kích thước nhỏ AT0150L Bồn tắm nằm Caesar AT0150L có màu trắng là sự kết hợp tinh tế của chất liệu nhựa acrylic có độ bền cao tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ. Bồn tắm nằm Caesar AT0150L được sản xuất tại Đài Loan nên có giá cả phải chăng, bồn có kích thước: 1510 x 760 x 570 (mm) rất phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ.3. Bồn tắm nằm Amazon TP-7006 Bồn tắm nằm Amazon TP-7006 được thiết kế theo dạng bồn tắm ngâm bình thường , với chất liệu Galaxy ngọc trai chống bám bẩn dễ vệ sinh, một trong những chất liệu đã làm nên tên tuổi của hãng Amazon. Với kích thước 1500x750x540mm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ. Ảnh mẫu bồn tắm Amazon TP 7006 có kích thước nhỏ gọn4. Bồn tắm Micio MMA-150R Bồn tắm nằm Micio MMA-150R sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa Acrylic nhập khẩu và được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng model bồn tắm nằm mới nhất của hãng với kích thước nhỏ: 1500x750x600 mm