Có nên mua nón bảo hiểm Andes không?

Có nên mua nón bảo hiểm Andes không nhỉ, mình thấy trên TV hay quảng cáo loại náy quá nên cũng đang định mua ạ...

Trả lời 8 năm trước
Bạn vẫn đang băn khoăn không biết liệu chiếc mũ bảo hiểm mình đang đội có được an toàn? Hay bền chắc để có thể bảo vệ được cái đầu của mình? Vậy bây giờ bạn sẽ không phải băn khoăn nữa. Với chiếc mũ bảo hiểm Andes 183 này sẽ giúp bạn có cảm giác được an toàn khi đi xe dù đường xa hay gần.
Trả lời 8 năm trước
Với thiết kế nửa đầu, gọn gàng, trang nhã và đặc biệt mũ bảo hiển Andes 183 được chế tạo bằng 100% từ nhựa ABS có sức chịu đựng va đập tốt. Đặc biệt hơn, lót mũ được làm bằng vải đặc biệt sẽ giúp bạn chống ẩm và kháng khuẩn mỗi khi bạn ra mồ hôi.
Trả lời 8 năm trước
Thương hiệu mũ bảo hiểm Andes là thương hiệu hàng đầu của thị trường mũ bảo hiểm tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng Andes được kiểm nghiệm nghiêm khắc phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam. Sản phẩm Andes được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn vì nó không chỉ đảm bảo tiêu chí an toàn mà còn đa dạng phong phú về mẫu mã và màu sắc, hoa văn trên mũ được thiết kế tự nhiên và thẩm mỹ. Lựa chọn mũ bảo hiểm của Andes người tiêu dùng cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.
Trả lời 8 năm trước
Lưu ý khi lựa chọn mũ bảo hiểm hãng Andes Mũ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, chịu nhiệt , không gây hại cho da đầu và sức khỏe con người. Trọng lượng mũ trung bình từ 0,8 đến 1,2kg Mũ không sử dụng các bu lông, ốc, vít bằng kim loại Vỏ mũ phải che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu, không che khuất tầm nhìn của người sử dụng. Mũ phải chịu được va đập( không nứt vỡ) và hấp thụ được xung động Quai đeo phải có khoá và đảm bảo đủ bền, độ giãn phải nằm trong giới hạn cho phép; đảm bảo độ ổn định theo tiêu chuẩn. Kính chắn gió phải trong suốt, dễ quan sát và tránh được tia UV do ánh nắng mặt trời gây ra Người tiêu dùng chỉ nên mua loại mũ đã được kiểm tra, thử nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng; Chỉ có MBH đảm bảo chất lượng mới có tác dụng bảo vệ cho người đi xe máy khi gặp tai nạn.
Trả lời 8 năm trước
Lưu ý khi sử dụng mũ bảo hiểm Andes - Tránh các va đập mạnh với vật cứng hoặc làm rơi mũ xuống nền cứng. - Phải sử dụng loại mũ có cỡ phù hợp với cỡ đầu của mình, vì như vậy mũ mới có thể bảo vệ được cho người đội. - Khi đội mũ, quai đeo phải được cài khoá cẩn thận và điều chỉnh độ căng chặt phù hợp với người đội để tránh cho mũ không bị văng ra khỏi đầu khi gặp tai nạn. - Phải cài quai mũ cẩn thận và tùy chỉnh quai mũ ôm sát vùng cằm tránh sô lệch khi sử dụng. - Cần hiểu rằng : Mũ chỉ có tác dụng bảo vệ, làm hạn chế bớt mức độ chấn thương cho đầu khi xảy ra tai nạn. Vì vậy, điều cốt lõi nhất để bảo vệ tính mạng cho mình, thì ngay cả khi đã đội mũ vẫn cần phải thực hiện đúng các quy tắc khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông như đi đúng làn đường, không phóng nhanh vượt ẩu….