Chọn mua kệ gỗ như thế nào?

Chọn mua kệ gỗ như thế nào ạ, có bác nào biết không nhỉ, tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Hướng dẫn chọn mua kệ gỗ làm sao cho hợp với căn phòng nhà bạn nhất. - Kích thước: Bạn phải cân đối khoảng cách bạn ngồi với kệ tivi, khoảng cách phải phù hợp, không xa quá, không gần quá, độ cao phải đúng tầm nhìn khi ngồi xem. - Chất liệu: Về chất liệu gỗ, bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp thì có rất nhiều loại, bạn nên sử dụng loại gỗ công nghiệp phủ veneer cao cấp,.. - Mầu sắc: Mầu sắc bạn nên để các bạn tư vấn để có một sản phẩm có mầu sắc đẹp nhất, hiện đại nhất, sẽ có nhiều bảng mầu cho các bạn chọn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì nên chọn những chiếc kệ có màu sáng (ví dụ như sơn PU bóng) để có cảm giác mở rộng không gian. Ngoài ra, khi chọn mua bạn nên để ý đến chiều cao của kệ. Chú ý tới khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi trên ghế. ke-tivi-go-dep Một điều bạn cần chú ý là kệ tivi gỗ phải có thiết kế làm sao thật thông thoáng giúp cho tivi cũng như các thiết bị khác như amly, loa, đầu thu tín hiệu có thể giải nhiệt tốt, nếu không các thiết bị này sẽ rất nhanh hỏng. Hiện nay, đa số các nhà sản xuất nội thất đều chú trọng điều này trước khi sản xuất. Tuy nhiên, việc chú ý của bạn vào điểm này là hoàn toàn không thừa vì các đồ điện tử của bạn đắt tiền và có giá trị rất lớn.
Trả lời 8 năm trước
Ngày nay, kệ tivi gỗ được thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ dày, mỏng, to nhỏ, cong, phẳng khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn kệ sao cho phù hợp với kích cỡ tivi và không gian phòng khách nhà mình. Có một nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế đều ưu tiên lựa chọn đó là “đơn giản mà lại hiệu quả”. Do đó, những mẫu kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự lựa chọn hàng đầu
Trả lời 8 năm trước
Theo lời khuyên của các nhà thiết kế, thì tốt nhất nên chọn màu sắc của kệ tivi gỗ dựa theo màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách (như màu ghế sofa đẹp, màu sàn nhà hay màu sơn tường,…). Việc lựa chọn màu sắc đồng nhất sẽ tạo cảm giác căn phòng dường như rộng hơn, sẽ rất thích hợp với những phòng khách có không gian hạn chế. Đôi khi màu sắc tương phản cũng được lựa chọn với vẻ đẹp độc đáo và đầy cá tính, rất phù hợp với những phòng khách được thiết kế hiện đại, tinh tế.
Trả lời 8 năm trước
Những mẫu kệ tivi gỗ đẹp thường được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng hai chất liệu chủ chốt là gỗ và kính vẫn được phần lớn các chủ hộ tin dùng. Điều này cũng dễ hiểu bởi hai chất liệu này có ưu điểm là thiết kế, màu sắc đa dạng và độ bền cao.