Cách chọn mua giày trượt patin cho trẻ em?

Bé nhà mình đang đòi mua một chiếc giày trượt patin ạ, vì nó thấy các bạn khác có nên nằng nặc đòi bằng được. Các bạn tư vấn cho mình cách mua giày trượt patin cho bé với...

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 8 năm trước
1. Dĩ nhiên là phải chuẩn bị 1 khoản tiền đủ để bạn có thể mua cho bé 1 đôi giầy trượt patin mà bé thích rồi, bạn hay cho bé tự do chọn giầy mình thích nhé ! Điều đó tác động rất lớn đến tâm lý của bé. 2. Tìm hiểu và tìm kiếm 1 cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp sản phẩm giầy trượt patin, giầy patin chính hãng. Tìm hiểu chất lượng sản phẩm của các nơi bán qua thông tin chia sẻ của cộng đồng trên các diễn đàn, báo chí. 3. Đến tận nơi hoặc thông qua bộ phận hỗ trợ trực tuyến của các nhà cung cấp này để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất về sản phẩm của họ. Hãy liên hệ đến hơn 1 nhà cung cấp (để bạn hiểu rõ hơn mức giá và dịch vụ của từng bên) trước khi quyết định đặt mua giày trượt hoặc đưa bé đến xem giày. 4. Khi chọn giầy chỉ nên chọn những đôi mang vào vừa chân bé hay hơi chật một chút vì thông thường sau một thời gian sử dụng lót giầy sẽ banh ra phần nào và đôi giày sẽ rộng thêm (giầy lúc đó sẽ vừa chân bé). Lưu ý: chúng ta không chọn những đôi ngón chân chạm mũi giày (sẽ gây đau và xưng chân bé). Vì sao lại phải chọn như thế ?. Ví như đã nói sau 1 khoảng thời gian sử dụng thì giầy sẽ rộng thêm 1 chút khi đó chân bé sẽ vừa khít với giầy. Ngược lại nếu chọn hơi rộng hoặc quá rộng thì sau khi giãn ra đôi giầy sẽ không còn vừa chân nữa, trượt giày lỏng, rộng sẽ khiến bé dễ bị té, trật chân, bong gân, phòng chân… 5. Khi mới mua giày trượt patin cho bé bạn không nên đầu tư cho bé các đôi quá đắt tiền (không cần thiết) vì có thể bé sẽ bỏ tập giữa chừng thì phí quá phải không ? Trong khi bạn chỉ cần mua cho bé những đôi giầy tầm trung đã có thể để bé tập trượt được rồi. Chưa kể trong quá trình tập trượt bé có thể sẽ không giữ được giầy :). Sau này khi bé thật sự đam mê và trượt tốt khi đó bạn có thể nghĩ đến việc đầu tư cho bé một đôi giầy khác cực tốt
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua giày trượt patin tại các shop thể thao cho nó đảm bảo nhé, chứ đừng mua ở những cửa hiệu nhỏ, dùng cho bé không an toàn đâu :)
Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước
Giày trượt patin cho trẻ em thì bạn nên mua của hãng Adidas cho nó đảm bảo nhé, chứ mấy loại của tàu nhanh hỏng lắm :)
Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước
Trong thời buổi game online, internet, smart phone đang thịnh hành trong cuộc sống khiến cho những môn thể thao hay những trò chơi vận động đang vắng dần tạo nên 1 thế hệ với những cặp kính mắt, với những thân hình gày gò làm các vị phụ huynh rất lo ngại. Trong thời gian gần đây trò chơi trượt patin trở nên khá thịnh hành, một trò chơi mang tính vận động cao, đem lại sự tư tin và tiếng cười cho trẻ. Trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại giày trượt patin dành cho trẻ nhưng để lựa chọn một đôi giày đảm bảo chất lượng có giá hợp lý thì không đơn giản là chút nào. Bằng kinh nghiệm của 1 người trượt patin và kinh doanh giày lâu năm, mình xin đưa ra những cách để chọn giày trượt patin cho trẻ nhỏ. Chọn giày patin cho trẻ dựa trên 3 tiêu chí: Boot (lớp lót) : Để đảm bảo cho xương chân đang phát triển của trẻ nhỏ, các vị phụ huynh nên chọn những loại giày trượt patin có boot êm và giày. Frame (càng) : Có frame (càng) làm bằng hợp kim (tuyệt đối không mua giày càng nhựa vì như thế sẽ nhanh hỏng và làm các bé nhỏ rất khó trượt dẫn đến sự không yêu thích đến môn patin) Chỉnh size (chỉnh cỡ): Đặc thù của dòng giày trẻ em là chỉnh được cỡ giày ( S: 28 – 32 ) ( M: 33 -37) (L 38 -42). Có nhiều loại giày có chế độ chỉnh cỡ, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì các bậc phụ huynh nên mua loại giày chinh cỡ bằng nút ấn (push) mang lại sự dễ dàng và tiện lợi. Bánh xe: Bánh xe có nhiều loại: nhựa, cao su pha nhựa và cao su đặc 100%. Khi chọn giày, phụ huynh nên chọn cho các cháu loại giày có bánh làm bằng cao su (hoặc ít nhất là cao su pha nhựa). Bánh cao su sẽ giúp các cháu trượt êm hơn, bám đường hơn và tiết kiệm sức hơn rất nhiều khi trượt, giúp các cháu tăng sự thích thú và đam mê với môn trượt Patin.
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Nên mua loại giày trượt patin nào tốt? là câu hỏi và băn khoăn của nhiều người khi muốn tham gia vào môn thể thao này. Trượt patin hay môn thể thao nào cũng vậy, khi chọn lựa sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng thì việc chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt là yếu tố quan trọng giúp chúng ta thảo mãn về sản phẩm. Giày trượt patin Flying Eagle BKB B6 ảnh 6 Để tham gia môn thể thao trượt patin đạt hiệu quả tối đa thì việc chọn lựa và mua một đôi giày patin tốt là điều vô cùng cần thiết. giày tốt sẽ giúp chúng ta dễ dàng sử dụng, tuổi thọ cao cũng như hỗ trợ tối đa cho bàn chân và cổ chân trong quá trình sử dụng. Làm sao chọn được giày tốt khi người mua lẫn người bán thiếu kiến thức Đã gặp gỡ, tư vấn và cung cấp giày patin cho rất nhiều người khi muốn chọn mua patin. Điều mà chúng tôi thấy rằng, phần đa, các bạn mới tới với môn này chưa nắm bắt được các tiêu chí để chọn được một đôi giày patin chất lượng tốt. Chính vì thế, mà việc rất nhiều người chọn mua phải những sản phẩm kém chất lượng là không hề ít. Ngày nay, có quá nhiều nhà cung cấp với muôn vàn các loại sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng biết phải làm sao để chọn lựa. Cộng thêm việc bán tràn lan trên thị trường bởi những nhà cung cấp không chuyên, chạy đua theo lợi nhuận, độ hiểu biết về môn thể thao này kém nên khi các bạn chọn mua thì không được tư vấn cũng như hướng dẫn cụ thể về những điều cần biết để bạn có thể chọn mua được một đôi giày tốt. Vậy, như thế nào thì được gọi là một đôi giày trượt patin tốt Khi chọn giày, các bạn chú ý tới những đặc điểm và các bộ phận sau: Thân giày, boot (lót trong), Frame (càng), bánh xe, vòng bi, khóa.