Mua túi giữ nhiệt ở đâu?

Các mẹ ơi có mẹ nào biết chỗ bán túi mềm giữ nhiệt để đựng các chai nước giúp giữ lạnh không ạ? Chỉ cho em với ạ. Em ở Hà Nội ạ. Em cám ơn các mẹ trước.

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 8 năm trước

Túi giữ nhiệt trên Vật giá cũng có bán đấy bạn ơi:

http://www.vatgia.com/s/t%C3%BAi+gi%E1%BB%AF+nhi%E1%BB%87t

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Em thấy ở siêu thị nó hay bán. Ở Big C - HN cũng có thì chắc trong SG hẹ thống siêu thị này nó cũng bán.

Đối với gia đình có trẻ em nhỏ luôn đối mặt với việc phải đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm khi đi ra ngoài hoặc đi dụ lịch.

Khi đi dã ngoại, công viên, đi chơi cuối tuần, Ba mẹ bé luôn phải chuẩn bị thức uống, bánh ngọt, sữa, yaourt, tất cả đều cần phải giữ lạnh nhưng không quá lạnh, vì đông đá sẽ gây viêm họng cho bé.

Để đáp ứng với nhu cầu thiết yếu trên, túi giữ lạnhsữa, bình tích lạnh ngày càng được sử dụng nhiều hơn, đang trở nên thông dụng và phố biến. Túi giữ lạnh Igloo đáp ứng yêu cầu giữ lạnh và giữ ấm với thiết kế lớp lót chống mùi và lớp ngăn bằng Poly Urethane sẽ giúp giữ lạnh tốt hơn.


Khi sử dụng tùy theo yêu cầu của chuyến đi chơi của bạn dài hoặc ngắn, người dùng có thể sử dụng số lượng bình tích lạnh tương ứng với túi giữ lạnh. Nếu chỉ đi chơi trong nửa buổi, chỉ cần 1 bình tích lạnh 1000 ml hoặc 2 x 200ml. nếu bạn cần đi qua đêm cho đến ngày hôm sau nên chuẩn bị ít nhất là 2 bình tích lạnh 1000ml hoặc 4x 200 ml.

Khi đến chỗ nghỉ nếu có tủ lạnh bạn có thể lấy bình tích lạnh ra và bỏ vào ngăn đông đế làm đông trở lại. Lưu ý là bạn cần ít nhất 5-6 tiếng để làm đông bình tích lạnh trước khi sử dụng.

Túi giữ lạnh Igloo và Bình tích lạnh Igloo sẽ giúp thực phẩm thức uống của bé luôn mát lạnh, sạch và an toàn trong suốt chuyển đi chơi mang đến cho gia đình bạn và bé có những trải nghiệm thú vị và nhiều niềm vui.