Cần chú ý gì khi mua bể bơi phao cho bé?

Cần chú ý gì khi mua bể bơi phao cho bé hả các bạn?

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Những lưu ý khi chọn bể bơi phao

Hè đến, nhiệt độ tăng lên, không khí ngày càng làm cho con người cảm thấy khó chịu, chắc hẳn làn nước sẽ là điều tốt nhất để làm dịu đi cái nóng bức mùa hè này. Khi đó, bể bơi phao chính là món quà tốt nhất và hợp lý nhất cho con yêu làm quà 1-6. Có chiếc bể bơi phao. Bé sẽ được vùng vẫy thỏa sức vui choi bên chiếc bể bơi phao tại nhà một cách thích thú nhất. Mặt khác, các bậc phụ huynh cũng tiết kiệm được chi phí chi phí cho bé đi tới các địa điểm bể bơi công công thường xuyên vừa đông đúc vừa không đảm bảo vệ sinh nguồn nước và chi phí thời gian cũng như tài chính cũng tăng theo.

Bể bơi phao

Có quà là một chiếc bể bơi cho bé tha hồ vui đùa trong nước ở bất cứ đâu dù ở trong nhà hay ngoài trời. Thậm chí bể bơi cũng tiện lợi, dễ gấp, dễ bơm hơi nên có thể cất gọn cũng như mang chúng di chuyển theo những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình. Hôm nay, Shoptretho.com.vn sẽ chia sẻ cho bố mẹ cách chọn bể bơi cho bé chất lượng tốt đẻ bé vui chơi thỏa sức ngày hè nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ.

Xuát xứ của bể bơi phao luôn luôn được chú trọng để chọn lựa. Khi mua bể bơi phao nên tìm hiểu và đánh giá một cách rõ ràng các nguồn gốc của sản phẩm. Bạn nên đến các trụ sở để nhận được những sự góp ý của mọi người một cách rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, tại đó bạn cũng có thể nhận đươc các chế độ đãi ngộ hợp lý, bảo hành, hậu mãi cho sản phẩm. Bạn cũng có thể thỏa sức đổi hàng một cách thoải mái nhất, khi mua bể bơi phao cho bé về tới nhà mà không được sự ưng ý của bé bạn có thể mang tới đổi bất cứ lúc nào chỉ cần còn tem và mác. Đó cũng là biện pháp tốt nhất so với khi bạn mua hàng tràn lan trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, đó là điều rất nguy hiểm.

2. Chất liệu của bể bơi trẻ em.

Chọn bể bơi phao với chất liệu như thế nào đó là một điều rất quan trọng. Hầu hết các bể bơi phao được làm bằng chất liệu nhựa mềm, có thể chịu nắng chịu mưa, Không bị phai màu khi sử dụng hay chảy nhựa khi nắng nóng. Nếu phai ra thì các lớp sơn trên bề mặt sẽ dính vào tay bé và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bạn có thể để bể bơi ngoài nắng mà không bị chảy ra hay biến dạng. Khi không dùng tới nữa, bạn có thể gập lai và cất đi một cách gọn gàng hơn bao giờ hết. Nó sẽ luôn là chất liệu tốt cho trẻ học bơi ngay từ lúc đầu tiên.

Bể bơi phao bằng nhựa

3. Kiểu dáng và dung tích của bể.

Dung tích trung bình củabể phao bơiphù hợp với tất cả mọi gia đình với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng người và từng thành viên. Kiểu dáng bể bơi rất đa dạng và phong phú. Có rất nhiều dáng hấp dẫn như: bể bơi phao hình tròn, bể bơi phao hình chữ nhật, bể bơi phao phúc hợp hai ngăn, bể bơi phao kết hợp cầu trượt… Các bậc phụ huynh có thể chọn cho mình những bể bơi hợp lý nhất với gia đình mình và cũng phù hợp với sở thích của gia đình và con yêu của mình.

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà chọn độ nông sâu khác nhau. Ví dụ: Gia đinh mua bể bơi phao cho con nhỏ dưới 1 tuổi thì chắc chắn bạn phải chọn dòng bể bơi phao nông và nhỏ, còn gia đình chọn bể bơi phao nhằm cho trẻ tập bơi, bạn nên chọn bể bơi phao có độ sâu vừa tầm nhưng rộng để bé có thể rộng rãi bơi lội. Nên chọn chiếc bể bơi có độ rộng từ 1.5 m trở lên để có thể có khoảng cách cho bé thỏa sức tập các động tác tập bơi đầu tiên.

Phao tay cho bé

4. Dụng cụ bơm hơi cho bể bơi.

Dụng cụ đi kèm của bể bơi phao,áo phao bơichính là bơm hơi có thể được tặng bơm hơi bằng tay hoặc bằng máy tùy theo từng sản phẩm. Mặt khác nó lại có mức độ bơm riêng như: Máy bơm tay tuy hơi tốn sức và mệt những cũng có thể cho bạn kiểm soát được độ căng của bể bơi phao. Còn nếu bơm bằng điện tuy nhanh nhưng bạn không kiểm soát được mức độ căng của bể bơi phao vì công suất nó quá lớn 150W để có thể giữ được độ bền của bể bơi phao lâu hơn. Mặt khác, đối với các loại bể không cần bơm hơi cần kiểm tra độ cứng, tránh lệch, thiếu an toàn khi chaats lượng khung không tốt. Cần kiểm tra kỹ vòi xả để tránh rò rỉ. gây bất tiện khi sử dụng.

5. Giá tiền.

Xuất xứ bể bơi phao tại nhiều nơi như Trung Quốc, Việt Nam hay bể bơi hay chính các bể bơi nhập khẩu nên có các mức khác nhau. Thường giá bể bơi phao ở mức từ 200.000đ vài triệu/chiếc.

Tùy vào từng gia đình, vào từng thành phần mà có thể chọn những chiếc bể bơi phao phù hợp với tiện ích và nhu cầu của từng sở thích hay kích thước gia đình. Hay cho bé một bể bơi phao hiệu quả và tiện ích nhất cho bé hỏa sức vui chơi với mùa hè đầy màu sắc này.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Bể bơi phao cho bélà dòng sản phẩm được người dùng sử dụng nhiều trong những năm qua nhằm giúp cho bạn giải quyết được một số vấn đề . Lựa chọn mua và sử dụngbể bơi bằng phao giá rẻthì bạn cần phải tìm hiểu về dòng sản phẩm này để có thể giúp cho bạn sở hữu dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình, và cũng vì những tính năng mà nó mang lại rất lớn.

Bên cạnh đó để chắc chắn rằng mìnhmua bể bơi phaochính hãng và uy tín thì người dùng cần thiết phải có bí kíp mua sản phẩm đúng đắn nhất

Bể bơi

Bể bơi phao cho bé tiện ích

Bí quyết mua bể bơi phao cho bé

-Mua sản phẩm tại những nơi có thương hiệu, đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.Từng bộ phận của bể bơi cần được kiểm tra độ an toàn và chắc chắn nhất để bạn có thể thoải mái mang đến sự thích thú cho bé.

-Cần biết gia đình mình có diện tích như thế nào, có rộng không, hay là hẹp thì lựa chọn dòng sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm đó.

-Đối với loại bể không cần bơm hơi, người mua kiểm tra khung bể đủ độ cứng , tránh sự cố bị lệch, méo và thiếu an toàn khi chất lượng khung không tốt.

– Lựa chọn bể bơi cho bé phù hợp với túi tiền của gia đình bạn

– Bể bơi cho bé giúp bé tắm và vui chơi khi hè đến thì cần sự chắc chắn và an toàn, giúp bạn có thể yên tâm khi để bé sử dụng sản phẩm đó một mình.

Như vậy để có thể lựa chọnbể bơi cho béuy tín, an toàn và chất lượng nhất thì người dùng cần có hiểu biết về sản phẩm này để có thể mang lại một mùa hè tuyệt vời và mát mẻ nhất. Chắc chắn bé yêu gia đình bạn sẽ thích thú với dòng sản phẩm này.