Máy lọc nước nano geyser có thực sự tốt không?

Nhà em đang mua máy lọc nước để sử dụng chứ không yên tâm về nước máy cho lắm. Bác nào đã từng dùng loại máy nano geyser hoặc có kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho em ý kiến với ạ.

Gia đình em xin trân thành cảm ơn các bác!!! 

Mun So
Mun So
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng đang tìm đọc trên mạng thông tin về máy lọc của hãng Geyser này, hầu hết đều là thông tin từ phía nhà sản xuất và các công ty bán hàng, không được khách quan cho lắm. Bạn nào đã đang sử dụng máy của hãng này thì chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho mọi người cùng biết nhé.

Miep Sol
Miep Sol
Trả lời 9 năm trước

Dùng máy của hãng này rất an tâm đó bác, mình mua hàng của công ty Enterbuy họ cam kết nếu chất lượng nước lọc không đạt chuẩn của bộ Y tế thì sẽ hoàn lại tiền, em cũng mang nước đi kiểm tra thấy các chỉ tiêu trong nước đều ok cả. Máy nhà mình dùng hơn năm rồi, thay lõi lọc 1 lần (cái này quan trọng lắm ạ ) chưa gặp phải bất kì sự cố hỏng hóc nào.

Giin Vu
Giin Vu
Trả lời 9 năm trước

bác có thể tìm hiểu trên mạng, báo, đài rồi tự đưa ra cảm nhận đánh giá của mình có lẽ tốt hơn. Kinh nghiệm của mình thì các loại máy lọc nước trên thị trường đều như nhau cả mà chỉ có điều các hãng quảng cáo khác nhau thì thành ra có cái không tốt, có cái tốt lại có cái tốt hơn thôi :)

Linh Hien
Linh Hien
Trả lời 9 năm trước

Cũng đã từng phân vân như bác này, nghe ngược nghe xuôi cuối cùng quyết định chọn dòng geyser nhập khẩu nguyên chiếc và đến giờ vẫn đang hài lòng với nó. Bác vào trang này http://enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/ tham khảo nhé, mình cũng mua hàng của công ty này, hàng hóa đều có giấy tờ xuất xứ với lại dịch vụ bán hàng của họ tốt lắm ạ.

Meo Mi
Meo Mi
Trả lời 9 năm trước

Thương hiệu này dạo gần đây thấy quảng cáo khá nhiều, chắc là hãng mới vào Việt Nam hả các bác

Vu Doan
Vu Doan
Trả lời 9 năm trước

Geyser là thương hiệu máy lọc nước lâu đời của Nga chứ không phải mới thành lập đâu ạ, bác nào giỏi tiếng anh có thể vào trang chủ của họ mà tìm hiểu http://en.geizer.com/welcome

Nan Lu
Nan Lu
Trả lời 9 năm trước

Nhà em đang sử dụng máy Nano Geyser từ hồi tháng 3 năm ngoái đây bác. Em là người khá cẩn thận với các vấn đề liên quan đến sức khỏe nên hồi mới lắp máy cũng gửi mẫu nước đi phân tích thấy ok hết bác à. Bác cũng nên tham khảo kỹ các chương trình chăm sóc sau bán hàng rồi hãy mua nhé, khá quan trọng đấy vì mấy cái lõi đều có thời gian thay thế bão dưỡng định kỳ mình nhiều khi không nhớ để thay có khi lại còn gây hại thêm ấy chứ. Trước mình mua máy ở Enterbuy, làm việc trực tiếp với chị bán hàng rất vui tính, gọi điện tư vấn hỏi han nhiệt tình lắm, bạn còn khúc mắc ở chỗ nào có thể gọi vào số 0936.454.462 của chị bán hàng này nhé.

Lynk La
Lynk La
Trả lời 9 năm trước

Em đang sử dụng dòng BIO của hãng Geyser đây ạ, chất lượng rất good cả về giá cả và chất lượng nước sau khi lọc. Bác vào trang maylocnuocgeyserbio.tin.vn tham khảo thêm thông tin các dòng máy và giá cả nhé, trước em mua hàng của công ty này đó ạ, hàng hóa đều có xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bán hàng rất tốt nữa.

Mieo Lieu
Mieo Lieu
Trả lời 9 năm trước

Bên mình đang phân phối máy RO là hàng của Việt Nam nên giá cả rất cạnh tranh đó ạ, chất lượng lọc thì trước giờ dòng RO vẫn có tiếng là lọc rất sạch rồi, không như mấy máy nano đến cặn vôi còn không lọc sạch được thì nói gì đến vi khuẩn. Bạn quan tâm thì inbox mình hoặc liên hệ theo số di động 01652325165

Na Myt
Na Myt
Trả lời 9 năm trước

Bạn MieoMio nói máy Nano như vậy có bằng chứng gì không hay bạn chỉ nói vậy nhằm mục đích bán hàng? quê chồng mình trên Ba Vì cũng đang sử dụng máy nano Geyser, trước đây khi chưa dùng thì xoong nồi các thứ đều bị bám cặn xung quanh còn giờ thì chẳng thấy sao hết, bên lắp máy cũng tư vấn nước có độ cứng cao thì nên vệ sinh thay lõi thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất nữa