Siêu xe BMW Z4 thế hệ mới khoe sức mạnh ?

Siêu xe BMW Z4 thế hệ mới khoe sức mạnh ?

BMW Z4 là phiên bản tiếp theo của Z4 , ở concept chiếc xe này không sở hữu phần mui xếp cứng ; thay vào đó là mui mềm có khả năng gập gọn.

Theo một trang tin có tên carscoops thì chiếc BMW 4 này sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới kèm theo sự sở hữu khối động cơ và công nghệ mới từ đồng hương Toyota Supra.

Chiếc mui trần này có nhiều thay đổi mạnh mẽ đó là : phần nắp capo kéo dài; phần đuôi được bo tròn kết hợp cụm đèn hậu bao quanh đem lại cảm giác mềm mại và sang trọng . Lưới tản nhiệt thì vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế cũ còn bên trong thanh van được lấy cảm hứng tư 328 Mille Miglia ; hốc hút gió được mở rộng rất lớn + đèn pha dạng 4 mắt hiện đại được đặt nằm chéo.

Ngoại thất của chiếc xe này được sơn bằng chất liệu sơn dầu màu cam nhìn rất bắt mắt ; lazang 20 inch hợp kim nhôm 5 chấu kép kiểu mới ; cụm đèn hậu hình chữ L nhìn khá thanh mảnh và đẹp mắt.

Về nội thất , chiếc xe có nội thất được thay đổi ở phần ghế ngồi được thiết kế sát người hơn + các chi tiết carbon được hòa trộn một cách tỉ mỉ + vô lăng kiểu mới có dáng thể thao + bảng điều khiển màn hình hiển thị rộng đặt cao và được để hướng về người lái.

 

Chưa có câu trả lời nào