Bạn đã biết thông tin Chevrolet đặt công nghệ vận hành lên hàng đầu ?

Bạn đã biết thông tin Chevrolet đặt công nghệ vận hành lên hàng đầu ?

Gần đây General Motors Việt Nam trưng bày những mẫu xe chủ lực đại diện cho các công ty có công nghệ tiên tiến cũng như khả năng vận hành tốt của Chevrolet tại Triển lãm oto năm 2017 ở Sài Gòn.

Việc cải tiến về công nghệ đã góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Chevrolet dẫn đầu toàn cầu. trong cuộc triển lãm Chevrolet được trang bị những động cơ dẫn đầy công nghiệp. sau đây là một số công nghệ đã được trang bị cho chiếc xe này.

1, động cơ LT1

Động cơ này được mệnh danh là trái tim Cor vette , là một động cơ tiêu chuẩn mạnh mẽ ; hiệu quả vượt trội nhất trong lịch sử của Corvette.

Chiếc xe có khả năng tối ưu khả năng vận hành + tiết kiệm nhiên liệu  nhờ bộ 3 công nghệ : phun nhiên liệu trực tiếp; quản lý nhiên liệu chủ động; điều khiển van nạp biến thiên.Điều này đã làm cho chiếc xe bước sang một trang lịch sử mới về sàn động cơ cho chính bản thân mình và trở thành trung tâm của sự chú ý giữa hàng loạt các mẫu xe khác trong buổi triển lãm năm nay.

2, Động cơ Turbo tăng áp

Đây được mệnh danh là nhân tố thay đổi cuộc chơi, đay là hãng xe tiên phong sử dụng động cơ tăng áp này và vì thể nó sẽ trở thành niềm tự hào của GM Việt Nam.

Cơ chế của động cơ này chính là sử dụng lực từ khí thải thoát ra để vận hành máy nén khí, có mục đích giúp cho động cơ có thể đốt nhiên liệu tốt hơn và mạnh hơn.

3, động cơ Duramax

 Đây được mệnh danh là trợ thủ đắc lực của bán tải Chevrolet , động cơ này là một bước đột phá sau 100 năm bán tải và hiện nay đang có 2 dòng bán tải : Silverado và Colorado. Với phong cách mạnh mẽ chiếc xe này đang dần trở thành nhà vô địch của style táo bạo với động cơ được trang bị Turbo diesel 4 xy lanh 2,8 lít + công suất tối đa 197 mã lực+ mô men xoắn cực đại 500 Nm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào