Gogoro có phải là chiếc xe tay ga chạy bằng điện đáng tiền nhất hiện nay?

Mới đây, công ty xe Gogoro của Đài Loan vừa cho ra mắt chiếc xe tay ga hoàn toàn được chạy bằng năng lượng điện mang tên Gogoro 2 Smartscooter. Theo dự kiến, chiếc xe sẽ có giá khoảng 1300 USD (hơn 26 triệu đồng) nhưng tốc độ không hề thua kém những phiên bản xe trước đó.

The Verge vừa đưa tin rằng. Đài Loan sẽ là thị trường đầu tiên mẫu xe mới được đưa vào tiêu thụ. Sản phẩm sẽ dần dần đến với người tiêu dùng ở các nơi khác trên thế giới vào cuối năm 2017. Đặc biệt là xe sẽ có tới 6 màu để người dùng thoải mái lựa chọn màu yêu thích, phù hợp với mình. Đó là trắng, đỏ, vàng, xanh, cam và xám.

Điều đặc biệt là chiếc Gogoro 2 có động cơ mới hiệu quả hơn hẳn dòng xe trước. Nó có thể đạt tới 50km/h chỉ sau 4,3 giây bắt đầu khởi động. Tốc độ lớn nhất của chiếc xe hiện là 90km/h và có thể chạy được quãng đường dài đến 110km. Tất cả con số trên đều phản ánh những tính năng kì diệu của chiếc xe Gogoro 2 “đắt xắt ra miếng” cũng như những sản phẩm trước đó của công ty.

Gogoro 2 càng có giá trị khi mọi phụ kiện hay linh kiện trên xe đều được nâng cấp. Xe được trang bị ứng dụng di động, công nghệ bảo mật sinh trắc học (ví dụ là Touch ID như của Apple), tích hợp màn hình màu và đèn pha LED. Chiếc xe cũng có thể chở nhiều đồ hơn trước và chở thêm tối đa một người nữa.

Với những tính năng hấp dẫn như thế, bạn đã sẵn sàng để Gogoro 2 Smartscooter  đem lại cho mình những trải nghiệm mới mẻ chưa nào?

Chưa có câu trả lời nào