BMW X2 lộ diện hình ảnh mới?

BMW đã chính thức được công bố hình ảnh của mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của trong bộ cánh ngụy trang sặc sỡ và bắt mắt.

 

bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 1

X2 concept đã được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 như một hình mẫu về một phiên bản X2 thương mại trong tương lai gần, mới đây sau những bức ảnh bị rò rỉ khiến người hâm mộ tò mò thì hãng xe Đức chính thức công bố hình ảnh tiết lộ phần nào thiết kế của BMW X2 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

Khác với những ngụy trang thông thường, lần này chiếc BMW X2 mới được che dưới dàn áo "quân đội" độc đáo với 3 màu chủ đạo: vàng, đen, xám. Rất nhiều người thích thú với lớp ngụy trang đặc biệt này, họ cho rằng nó rất phù hợp chạy trong những đô thị sầm uất hay những kinh đô thời trang hoa lệ. Hình ảnh mới này cũng cho thấy X2 phù hợp với những bức ảnh rò rỉ trước đó, và các nhà thiết kế của BMW đã không đi quá xa so với bản concept ban đầu.

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 2

BMW X2 mới là chiếc crossover mang phong cách thể thao sử dụng nền tảng dẫn động cầu trước UKL, tính năng dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng như tùy chọn. Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít dự kiến sẽ cho công suất 228 mã lực, riêng phiên bản M Performance có thể lên tới 300 mã lực.

BMW X2 có thể ra mắt vào đầu năm 2018, trước khi được bán ra thị trường. Dưới đây là bộ ảnh hé lộ về BMW X2 do chính BMW công bố:

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 3

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 4

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 5

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 6

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 7

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 8

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 9

 bmw x2 lo dien trong lop ao ran ri hinh anh 10

 
 
 
 
 
 
Chưa có câu trả lời nào