Mitsubishi Xpander vừa ra mắt có thể về Việt Nam hay không?

Mitsubishi Xpander hãng xe uy tín của Nhật Bản đã chính thức cho ra sản phẩm mới toanh,  MPV 7 chỗ, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với hãng  Suzuki Ertiga cùng với  Toyota Avanza. Hãng này cho hay sản phẩm này sẽ được xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng 8.

Mitsubishi khá được ưa thích và biết đến với kiểu thiết kế địa hình khỏe khoắn thân thiện. Vì thế mẫu xe MPV 7 chỗ này được thiết kế khá nhoe gọn nhưng vẫn mang phong cách thiết kế của chiếc SuV thời đại.

Động cơ xăng của xe là 1.5 lít, công suất có thể lên đến 103 mã lực với 4 xi lanh, cực đại 103 mã lực, được trang bị mô men "Xịn" với tốc độ 4000 vòng / phút và số vòng xoắn 141 Nm. Hệ thống phanh được đánh giá cao với hộp số 5.


Mitsubishi Xpander có bao gồm nhiều phiên bả tại Indonesia cả số điện tử và số sàn bao gồm các phiên bản Exceeed M/T, GLX M/T, Sporty A/T và Ultimate A/T, GLS M/T,  Exceed A/T.

Phiên bản chuẩn GLX được trang bị ở mức hệ thống cơ bản như mâm sắt 15 inch, hệ thống 2 loa âm, khóa trung tâm, ghế vải, đồng hồ hiển thị thông tin đa năng. Trang bị các thiết bị an toàn trên xe như túi khí an toàn cho dãy ghế, đèn chống sương mù,  2-Din Audio với 4 loa, phanh gấp, khóa đa năng chống trộm, bộ phanh phanh ABS + EBD.
tuy nhiên chiếc GLS có nhiều ưu điểm như mâm đúc 15 inch, máy lạnh cho hàng ghế sau, hệ thống âm sống động, đèn kết hợp, chìa khóa có chức năng điều khiển từ xa, đèn không sương ....


Với nhiều thiết kế ưu việt như vậy nên đây là hãng xe đang làm bá chủ nhiều thị trường, trong đó có thị trường quê nhà Nhật Bản và thị trường ô tô Việt Nam.

Exceed có lẽ là bản cao cấp nhất với thiết kế mâm 16 inch, chức năng chỉnh âm đa năng, đồng hồ tốc độ mới nhất, vô lăng mới tích hợp với nút chỉnh âm, ghế lái có thể chỉnh độ cao phù hợp người lái... Dự đoán Mitsubishi Xpander sẽ xuất hiện nhanh tại Việt Nam trong khoảng vài tháng tới.

Cùng lướt qua một số hình ảnh "nhá hàng" của chiếc  Mitsubishi Xpander:

 





Chưa có câu trả lời nào