Ô tô Mazda3 và Mazda 6 : Bộ đôi đầu tiên sở hữu công nghệ GVC?

Ô tô Mazda3 và Mazda 6 : Bộ đôi đầu tiên sở hữu công nghệ GVC?

Mazda là sự tâm huyết, nhiệt thành của nhà thiết kế. Chiếc xe này được thiết  kế dựa trên sự nghiêm cứu kĩ lưỡng về hành vi người điều khiển đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho người lái xe cảm thấy thoải mái khi ngồi trên ghế điều khiển chiếc vô-lăng. Hơn nữa nó còn giúp bạn cảm thấy thân thiết gần gũi với chiếc xe hơn , giúp bạn yêu thích, tận hưởng cảm giác cẩm lái trên mọi cuộc hành trình.

Mazda 3 và Mazda6 là một sản phẩm thế hệ mới năm 2017 được trang bị toàn diện về mặt công nghệ và kĩ thuật , tạo một mối liên hệ cảm xúc chặt chẽ giữa người và xe. Có một triết lý khi công ty đã áp dụng để tạo nên sản phẩm của mình đó là làm sao để người và xe có cảm giác hài hòa- chiêc xe dường như luôn thấu hiểu và phản ứng lại mọi yêu cầu từ chủ nhân của mình.

Đó chính là sự khác biệt , nó không chỉ còn là một động cơ cơ khí bình thường, không còn là một cỗ máy mà nó có thể thấy hiểu và hỗ trợ người dung như một con robot thông minh.Với động cơ GVC thì người lái có thể vận hành xe một cách chính xác mang đến một sự thoải mái dễ chịu nhất khi ngồi trên xe.

Hệ thống này là một phần trong giải pháp khá nổi tiếng của Mazda nhằm tránh tình trạng mất lái khi vào cua hoặc khi trên đường thẳng.

Hệ thống còn hỗ trợ việc kiểm soát gia tốc dựa trên tác động của người lái xe , hơn nữa xe còn được lắp đặt hệ thống truyền thông tin trực tiếp đến động cơ giúp cho mô men xoắn có thể điều chỉnh chính xác hơn. CGV giúp cho sự thay đổi gia tốc diếc ra dễ dàng chính xác hơn, để không bị quá đột ngột bất thường.

Hai chiếc xe này chính là khởi đầu cho sự phát triển toàn diện về công nghệ và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Mazda 3 là một chiếc xe đáng lựa chọn chon những người trẻ trung năng động thích trải nghiệm còn mazda 6 thì là lựa chọn cho những người thích sự sang trọng và thanh lịch

 

Chưa có câu trả lời nào