Sắp tới giá xăng sẽ tăng hay giảm?

Tình hình hôm nay giá dầu đã tăng lên 500đ rồi. Các bác dự đoán thử sắp tới giá xăng sẽ tăng hay giảm? Em nghĩ sẽ tăng khoảng 1.000đ.
Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Theo em thì giá xăng sẽ thăng dần đấy bác ạ, vì tình hình có vẻ như các nước đang cắt giảm sản lượng để ngăn chặn đà giảm của giá xăng mà. Vừa hôm trước giá xăng đã âm thầm được điều chỉnh tăng 600 đồng mà bác không biết à?

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Mình để ý thấy giá xăng dù tăng hay giảm thì cũng không ảnh hưởng tới mình lắm, vì mình đi xe máy mà, mỗi lần đổ cũng chỉ khoảng 60k là đầy bình. Giá xăng tăng giảm với biên độ vài trăm đồng như thế chỉ ảnh hưởng đến những ông nào đang đi ô tô thôi :)

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Kịch bản mấy năm nay theo em thấy là nếu giảm sẽ chỉ giảm 1-200 đồng, còn nếu tăng thì nó sẽ tăng khoảng 5-600 đồng bác nhé, lần nào cũng như vậy hết à :D

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Giá xăng tăng hay giảm thì bạn cứ nhìn vào giá dầu trên thị trường thế giới là có thể đoán được mà, các nước đang tìm mọi cách để cho giá dầu không xuống thấp hơn nữa, nên mình dự là giá xăng trong nước cũng sẽ không giảm, mà chỉ giữ nguyên hoặc tăng nhẹ nhé.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Bác nào đang muốn tích trữ xăng cho ô tô thì nên mua đi nhé, em dự là mấy hôm nữa giá lại tăng đấy.