Audi R8 V10 Plus về Việt Nam có giá bao nhiêu hả các cụ?

Audi R8 V10 Plus về Việt Nam có giá bao nhiêu hả các cụ? Em đang định mua con này mà chưa biết giá cả thế nào cả ạ, cụ nào làm bên gara thì tư vấn cho em với, em xin cám ơn.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Con Audi R8 V10 Plus này bên mỹ đang có giá 189k$, tương đương khoảng hơn 4 tỉ VNĐ bạn ạ. Mặc dù đây là thế hệ mới nhưng ngoại hình lại không thay đổi nhiều so với con xe thế hệ trươc. Khác biệt đáng chú ý nhất ở bên ngoài đó là phong cách thiết kế của R8 thế hệ thứ 2 có nhiều đường nét góc cạnh, sắc sảo hơn. Lưới tản nhiệt với các thanh kim loại nằm ngang trên thế hệ trước đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Đèn pha trước sử công nghệ LED hoàn toàn là trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn thêm gói đèn pha laser nếu muốn.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

theo mình tìm hiểu thì chiếc Audi R8 2016 này có kích thước dài rộng cao là 4.426 x 1.940 x 1.240 mm; trục cơ sở dài 2.650 mm. Bộ mâm theo xe có kích thước 20" và bộ đĩa phanh ceramic hiệu năng cao là những trang bị tiêu chuẩn trên bản V10 Plus. Với trọng lượng 1.454 kg cho phiên bản V10 Plus, Audi R8 2016 đã giảm khoảng 50 kg so với thế hệ trước nhờ cấu trúc khung sườn Audi Space Frame kết hợp giữa nhôm và sợi carbon CFRP cho trọng lượng nhẹ nhưng lại chịu lực tốt hơn.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Nếu so với thế hệ đầu tiên thì Audi R8 đời mới nhận được thay đổi tích cực ở cặp đèn pha LED toàn phần, ngoài ra, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng cũng là dấu hiệu nhận biệt khá đơn giản so với thế hệ đầu tiên.