Liệu Honda Winner 150 có cạnh tranh được với Exciter 150 không?

Liệu Honda Winner 150 có cạnh tranh được với Exciter 150 không nhỉ, vì mình thấy thiết kế của con Honda Winner này lai tạp nhiều quá, nửa giống Exciter 135, nửa giống Honda wave RSX.

Theo các bác thì con Honda Winner 150 có cạnh tranh được với Exciter 150 không đây?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Yamaha Exciter 150 đang là vua ở phân khúc xe côn tay rồi, con Winner 150 này khó mà cạnh tranh được lắm, tuy nhiên vẫn có hi vọng :)

Winner ăn điểm so với Exciter ở đèn pha thì mẫu xe của Yamaha lại làm tốt hơn ở bộ áo yếm. Các nhà thiết kế của Yamaha tạo cho Exciter bộ quây kín, kéo dài như phong cách xe thể thao phân khối lớn trong khi đồng nghiệp ở Honda lại khiêm tốn khi chỉ phá cách đôi chút yếm xe, nhìn vẫn khá giống loại trên RSX.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Honda Winner 150 mình thấy có cái chắn bùn trước khi hơi dài so với một mẫu xe thể thao, nhưng lại tối ưu hơn khi di chuyển trời mưa. Ở phía sau Winner thon gọn khi gộp đèn xi-nhan và đèn hậu thành một cụm trong khi Exciter tách riêng. Với kiểu sắp xếp này, Winner lợi về di chuyển trong không gian hẹp và Exciter lợi về vẻ ngoài cân đối.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thấy thì sức mạnh hai xe tương đương nhau về cả công suất và mô-men xoắn. Công suất cực đại của Winner đạt ở vòng tua muộn hơn đôi chút so với Exciter nhưng mô-men xoắn lại đạt sớm hơn. Theo lý thuyết, những con số này thể hiện Winner tăng tốc từ vị trí đứng yên nhanh hơn, nhưng lên tới tốc độ tối đa lại chậm hơn Exciter. Tuy nhiên con số cách nhau không lớn nên thực tế còn phụ thuộc vào cấu tạo khung sườn, lốp, giảm xóc cũng như tính khí động học của từng thiết kế để đánh giá khả năng vận hành mỗi mẫu xe.