Mercedes-Benz GLC Coupé và BMW X4, nên chọn xe nào?

Chào các cụ, tôi đang phân vân giữa 2 chiếc xe này, nhưng không biết chọn xe nào cả, xe Mẹc thì ra sau nhưng giá lại đắt hơn, trong khi công năng thì tương tự. Các bạn tư vấn cho tôi với...

Trả lời 8 năm trước
Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu mẫu xe GLC Coupé tại triển lãm New York Int’l Auto Show 2016 sau 1 năm công bố mẫu concept cùng tên. Đây là mẫu xe SUV 5 cửa cỡ trung mang phong cách thể thao với kiểu dáng như một chiếc coupé, cạnh tranh cùng phân khúc với BMW X4. GLC Coupé được giới thiệu với nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau, trong đó các phiên bản chính sở hữu hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.
Trả lời 8 năm trước
Mercedes-Benz GLC Coupé có kích thước dài 4,73 mét và cao 1,6 mét; trong đó chiều dài cơ sở đạt 2,87 mét (tương đương GLC tiêu chuẩn), dài hơn 3 cm so với C-Class hay 6 cm so với BMW X4. Với kiểu dáng tương tự như chiếc GLE Coupé, GLC Coupé rất khó có phân biệt được so với người anh. Kiểu dáng tổng thể GLC Coupé mang ‘gen’ thiết kế one design đang dần được áp dụng cho mọi dòng xe gần đây của hãng.
Trả lời 8 năm trước
Mercedes-Benz GLC Coupé có thiết kế phần đuôi sau được vuốt cong từ cột B ra sau đuôi tạo kiểu dáng coupé. Thiết kế biển số nằm dưới cản sau giống với GLE Coupé, cửa sau mở bằng cách nhấn vào logo ngôi sao ba cánh, tiện lợi hơn với nút bấm dưới biển số xe khá thấp trên GLE Coupé. Thiết kế xe khiến khoang hành lý phía sau chỉ còn 491 lít, giảm 59 lít so với phiên bản tiêu chuẩn. Phần vát ngay bên dưới kính sau cũng được thừa hưởng thiết kế từ S-Class Coupé. Bánh xe với mâm hợp kim tuỳ chọn lên đến 20-inch tạo vẻ bề thế khi nhìn từ bên ngoài.
Trả lời 8 năm trước
Các phiên bản GLC Coupé được công bố bao gồm GLC 220 d 4MATIC, GLC 250 d 4MATIC (máy dầu), GLC 250 4MATIC sử dụng hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Trong đó GLC 250 4MATIC máy xăng có sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh thẳng cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đem lại thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 7 lít/100 km. Các phiên bản khác bao gồm GLC 350 e 4MATIC sử dụng hệ thống lai cắm điện (plug-in hybrid) và Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Như vậy các tuỳ chọn động cơ trên phiên bản GLC Coupé cũng giống với phiên bản GLC tiêu chuẩn.
Trả lời 8 năm trước
Các công nghệ an toàn đặc trưng của Mercedes-Benz không thể thiếu được gồm cảnh báo va chạm CPA+ (Collision Prevention Assist Plus), hỗ trợ lái khi gió thổi mạnh ngang thân xe, kiểm soát trạng thái người lái Attention Assist với ổn định thân xe điện tử ESP kết hợp với trợ giúp vào cua chủ động.