Nên mua Atis 1.8 hay Honda Civic 2.0 (2015)?

Nên mua Atis 1.8 hay Honda Civic 2.0 (2015) các cụ nhỉ, vì tầm giá 2 con này cũng tương đương với nhau thôi ạ, nhờ các cụ tư vấn :)

Trả lời 8 năm trước
Civic 2.0 hơn hẳn về mọi mặt, nhưng nếu coi là tài sản thì mua altis sau dễ bán lại hơn
Trả lời 8 năm trước
Cụ ko đam mê thằng nào thì cứ Altis mà múc, đã gọi là thánh Toy thì độ giữ giá ko thằng nào địch được rồi. Cứ nghiệm mấy con Altis 2.0 với Civic 2.0 đời 2009 - 2010 thì biết ngay.
Trả lời 8 năm trước
em củng có tầm tiền như cụ chủ. Đi mua atit thấy giá cao vãi. ( mua đắt thì bán lại chả đắt ) lúc chán thì lổ thên vài chục chả là gì. Civic nó ra bản mới nên thôi. Mazda thị cụ hốt 2.0 . 1.5 bỏ qua.
Em lăn tăn ma i sau đó hốt city. Rẻ ngon. Có vài tính năng thời thượng. Quan trọng là ko đến 700tr full thiết bị của dòng bình dân.
Còn dư mấy chăm tr tiêu sài. :D
Trả lời 8 năm trước
Cụ đã đặt lấy xe chưa ạ? Nếu chưa cụ cho em xin số cầm tay em sẽ mời cụ qua showroom em lái thử cả 2 xe cảm nhận & em tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của cụ. Em nghĩ cụ sẽ có những quyết định chính xác để cụ chọn xe cho chuẩn luôn ạ. Hoặc có gì cụ cứ alo em để có thông tin chi tiết cụ nhé. Em cám ơn cụ ạ.
Trả lời 8 năm trước
Em đi cả 2 loại từ mới rồi! Trước đi xe của HD được 2 năm, giờ đi xe của Toy. Xe của HD sơn nhanh xuống, nội thất nhanh bạc, da nhanh nhàu cũ, vỏ mỏng hơn, lốp cứng nên đi ồn, xăng như nhau, hình thức tùy mắt, độ bền của máy như cụ nói thì chắc phải trên 10 năm mới có so sánh!