Định giá PCX Fi 2013?

Xe màu trắng đời 2013, chạy khoảng 35.000 km giá 35 triệu thì có nên mua

Trả lời 8 năm trước
Thật sự PCX là dòng xe rất kén người chơi. Nó không có ngoại hình để "nịnh mắt" với đại đa số người dùng như AB. Những ý kiến chê nhiều khen, nhưng những ý kiến chê đó đa phần là của những người chưa từng chạy qua PCX, hoặc họ không có thiện cảm với PCX. Cá nhân tôi thì đã từng chạy qua PCX đời đầu (xe Việt Nam). Và hiện tại PCX 2016 (xe này tôi mới đi khoảng 2.500 km nên chưa đánh giá độ bền của máy móc).
Riêng PCX với giá 35 triệu như bạn nói, giá này có thể nói là hợp lý và mua được nếu xe chưa té ngã. Tôi đã từng chạy 1 con chạy trên 70.000 km nhưng máy móc vẫn khá OK.
=> Cứ thích là nhích đi bạn. Những ai đã từng sở hữu PCX thì ít ai chê lắm.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy con này đẹp hơn air blade nhiều, 35 tr mà còn mới chưa sơn sửa gì nhiều thì mua được, chứ chừng đó tiền mà đi mua xe mới chắc được con vision.
Trả lời 8 năm trước
Bạn phải đi con xe này mới cảm nhận được độ sướng của nó. Giá này là quá đẹp cho e nó rồi đó bạn. Có thể nói đáng đồng tiền bát gạo
Trả lời 8 năm trước
Tôi đang chạy PCX đời đầu tới giờ củng 70.000 km ,xe vẩn rất tốt ,máy êm ,ít hao xăng đi rất đầm PCX đời 2013 tôi chưa chạy nên không biết ,tuy nhiên nghe nhiều bạn có xài qua thì các model đời sau lắp ở VN nội địa hóa nhiều nên không bằng xe PCX lắp đời đầu hay xe TL.
Trả lời 8 năm trước
xe số tự động mà chạy trên 35.000 km thì cũng tã rồi bạn - mua về phải làm lại côn, nồi, ...
Có điều kiện thì chơi xe mới, không thì xe số cho lành.
Hai Manh Pham
Hai Manh Pham
Trả lời 7 năm trước
khong han nhu vay dau ban ah ..du chay co hon 35..di nua .ma ban bao duong theo dinh ki thi xe van ok ..minh dang chay con pcx 2011 cung 40ng km roi ma may moc van em re..