Huyndai i10, Kia Morning và Chevrolet Spark, xe nào tốt hơn?

Tôi ở thành phố tỉnh lẻ, mật độ xe không quá phức tạp. Định mua xe nhỏ cho vợ đi làm và chở hai đứa con nhỏ đi trong thành phố. 

Nhưng tôi không biết nên mua xe nào trong 3 loại trên, hay còn loại nào khác hơn? Mong các bác cho cao kiến, xin chân thành cám ơn.

Trả lời 8 năm trước
Mấy bạn nói Hyundai hơn Kia về máy móc, thiết bị, khung gầm là không biết gì rồi. Hiện tại Kia và Hyundai cùng thuộc tập đoàn Hyundai, Kia. Họ chia sẻ máy móc và khung gầm cho nhau. Ví dụ như I10 và Morning sài chung máy 1.0 và 1.25. Riêng dòng Kia Morning từ 2013 tại Việt Nam chỉ sử dụng duy nhất dòng máy 1.25. Kia Sorento và Hyundai Santafe dùng chung máy Diesel và máy xăng với nhau, cùng sử dụng chung khung gầm với nhau. Do vậy về chất lượng là tương đương nhau. Tại Việt Nam Kia được Thaco phân phối chính thức với hệ thống chi nhánh khắp cả nước với thương hiệu mạnh, số lượng lắp ráp lớn nên giá thành phải chăng hơn Hyundai thôi. Mong bạn có sự lựa chọn đúng. Vote cho Kia Morning.
Trả lời 8 năm trước
Mercedes S500 va Audi A8L4.2
Trả lời 8 năm trước
Huyndai i10 grand đi bạn.
Trả lời 8 năm trước
Bạn tham khảo thử Spark Zest AT 2014 mới nhé.
Xe nhỏ gọn, nhưng nội thất rộng rãi và tiện nghi với gia đình 4 người
Hộp số tự động tiện lợi đi trong thành phố
Xe trang bị đầy đủ tính năng an toàn: 4 túi khí vượt trội, phanh ABS..
Giá cả thì cạnh tranh nhất phân khúc xe nhỏ
Trả lời 8 năm trước
Nên chọn Spack vì giá cả , ít tôn xăng, ít hỏng. Tôi đã mua xe spack gần 4 năm , chạy gần 50.000km xe vẫn chạy tốt
Trả lời 8 năm trước
làm con lead bác ơi, cốp to, yên to , ngồi nhiều người. Còn tiền đi taxi đến cuối đời luôn. Tỉnh lẻ mà it tiền thì bác mua oto con con làm gì, mua nhà định cư đã chứ.
Trả lời 8 năm trước
Em Lai taxi lâu roi,các loai xe tren em cũng lái 1 thoi gian ,nhung hiện tại em dang chay con i10 grand,la thay on nhat,rộng rãi,xe di đầm và chac ,phom xe cung dc,mà theo nhận xet cua khach hàng di xe,thì ai cung bảo ngồi thoải mái
Trả lời 8 năm trước
Hyundai Grand I10 là lựa chọn hay nhất cho chất lượng máy móc cũng như ngoại hình Bác ạ !
Trả lời 8 năm trước
hahaha bình luận kiểu này chỉ khiến bạn ấy rối thêm thôi theo toi thì xe nào cũng tốt,
quan trọng là mình nhớ bảo dưỡng xe theo dịnh kì là ok và trong túi mình có bao nhieu tiền nữa.
Trả lời 8 năm trước
Không nên mua Spak vì chất lượng kém, phân khối yếu chạy tốn nhiên liệu! Nên mua Kia số sàn hoặc tự động chạy ổn định, ít nhiên liệu, chất lượng tạm được! Tôi đã dùng qua tất cả các dòng này rồi, huyndai thì giá cao quá!