Toyota Yaris hay Ford Fiesta hatchback?

Nhìn vợ bạn mua Fiesta, vợ tôi cũng muốn mua. Tôi thích Yaris hơn, nhưng không thuyết phục được. Xin nhờ các bác tư vấn dùng giá cả, tính năng, độ bền của hai dòng xe trên

Trả lời 8 năm trước
Theo tôi chủ thớt nên lấy Yaris, đừng nghe xui dại mà vác nợ vào thân đấy. Tôi mua bán đến 5, 6 đời xe rồi tôi biết, toàn mấy ông trong đời chỉ ngồi có 1,2 cái là cùng thì đừng nghe. Cái dòng xe cỏ này thì Yaris vẫn là số 1. Nhiều tiền hơn thì em không bàn. Vì là dân chơi không mua xe Yaris mà mua Audi hay Coupe của BMW cơ. Quan trọng là tiền và tiền là rất quan trọng, nếu lỗ nhiều thì có dám chơi không, chơi được 1,2 lần vợ nó mắng cho là dại
Trả lời 8 năm trước
Những người đi xe Toyota thì chưa bao giờ đi Ford, người đi Ford thì 80% đã từng đi Toyota.... vậy chủ bài biết nghe ai rồi đó, bác nên chạy thử 2 chiếc thì sẽ biết lời ai là đúng!
Trả lời 8 năm trước
Nếu nhìn từ bên ngoài Fiesta thấy đẳng cấp hơn Yaris.Nội thất và đồ chơi của Fiesta cũng nhiều hơn Tôi đang lái Fiesta số sàn , tay láy nhẹ , đầm, tăng tốc nhanh và ít hao nhiên liệu ( 5.5L/100KM đường trường).Và một điều khá quang trọng là người ta và những người bạn của tôi ví von Yaris là xe để đi chợ.
Trả lời 8 năm trước
Bác cứ làm em ford di, xe này ổn đấy. người ta chỉ chê ford ở việc tốn xăng hơn mà thôi, nhưng bác nên tìm hiểu tại sao nó tốn xăng hơn nha bác (thông thường là do khung gầm của ford tốt hơn, dầy hơn nên nặng hơn do đó cũng phải tốn hơn). Nhưng cái tốn đó chẳng đáng bao nhiêu đâu bác à. Chất lượng hai con này đều tốt vì vậy bác nên tìm hiểu xem cái nào mang đến cho bác những tiện ích tốt hơn thì chọn nha.
Trả lời 8 năm trước
Bác chiều vợ trong trường hợp này là đúng. Chọn Fiesta là chắc chắn rồi. Bộ khung vỏ vững chắc, đi không ồn như xe của Toyota. Tôi thấy Ford chỉ thua Toyota ở việc mất giá sau khi bán lại, chứ còn so sánh tính năng, tiết kiệm xăng hay nội thất thì... chẳng có gì để nói. Tốt nhất là bác dẫn vợ qua Đại lý FOrd va Toyota lái thử xe. Nên tranh thủ mua luôn trong tgian này, các hãng đang giảm giá rất mạnh. Theo tôi được biết Ford Fiesta bản Hatchback bây giờ chỉ có 589 triệu!!!