Tại sao camera lùi cho ảnh ngược?

Mình đang sử dụng chiếc Chevrolet Captiva. Mới đây có gắn màn hình hiệu Covan và camera de (lùi). Nhưng không hiểu sao khi cho lùi xe thì màn hình lại cho ảnh ngược bên (bên phải thành bên trái và ngược lại)

Lúc đầu mình cứ nghĩ là do camera bị lỏng ốc quay ngược bên. Nhưng khi kiểm tra lại thì không phải vậy? Bây giờ thật sự mình cũng biết phải làm sao để khắc phục sự cố trên. Mong các bạn ai biết hướng dẫn dùm!

Chân thành cám ơn!

Trả lời 8 năm trước
Mình đã setup được rồi theo hướng dẫn của các bạn. Bây giờ thì camera đã cho hình ảnh đúng theo chiều mà mình mong muốn. Chân thành cám ơn các bạn rất nhiều!
Trả lời 8 năm trước
Chắc có ai táy máy nghịch chức năng của man hình quan sát rồi. cách khắc phục: bạn vào màn hình, vào chế độ cài đặt: tắt chức năng gương (mirror) hoặc chuyển qua chế độ khác (tùy chức năng của cái màn hình)Chúc bạn thành công
Trả lời 8 năm trước
tại màn hình home (có chữ ), chọn ở góc dươí bên trái, màn hình setup hiện lên. tại mục mirro chọn "on" or "off" ("on" camera ngược chiêù, "off" camera cùng chiêù). tóm lại: home --> setup --> mirro "off". chúc bạn thành công
Trả lời 8 năm trước
Theo ý mình chế độ xuất camera của màn hình đã chỉnh ngược, bạn chỉ cần lấy cuốn hướng dẫn ra xem theo đó chỉnh lại thôi, hoặc cách tốt nhất là đem lại tiệm đã gắn cho bạn họ sẽ chỉnh cho là tốt nhất, vì theo ý tôi chắc bạn mới mua và gắn thôi nên còn bảo hành, đem ra nếu họ k chỉnh được thì đổi cái mới cho bạn dễ hơn tự mình làm.
Trả lời 8 năm trước
Xe tôi thỉnh thoảng cũng bị. Mò mẫm chỉnh lại được trên mục mirror. Nếu không đưa ra thợ chỉnh lại rồi nói họ chỉ cho cách làm, lần sau có bị cứ thế làm.