HONDA hét giá trước tết. Sau tết còn hét giá hay không?

Tình hình là em định làm con SH mà cách đây 1 tháng tức là cuối tháng 12. Em chạy ra 3 Head Honda hỏi giá thì nó hét giá 80 triệu cho bản 125i. 95 triệu cho bản 150i. :mad::mad::mad:
Quá đắng :mad::mad::mad: hét cái gì mà hét quá mức như thế. Bản 125i tăng lên 7 triệu so với trước đó vài tháng, bản 150i tăng lên 5 triệu so với trước đó. 
Người tiêu dùng biết phải làm sao. Do tính chất công việc và dáng người cho nên em không lựa chọn xe khác được. Chỉ lựa chọn được SH thôi ạ. :(:(
Quyết định không bỏ tiền ngu vào cho bọn nó ăn cho nên quyết tâm đợi qua tết rồi mua:D. Vậy em muốn hỏi các bác kinh nghiệm đã mua xe là qua tết thì nó có hạ giá xuống như bình thường không? Và sau tết khoảng bao lâu nó mới hạ ạ?
Cảm ơn các bác nhiều lắm!!!!!!!!!!!!:D:D:D:D

Trả lời 8 năm trước
95 tr là chưa giấy. Full giấy tờ pai thêm tầm 8tr nữa ))
Mua con zoomer X như của tớ mà đi sướng hơn

Thường thì đến hè là giá xe hạ thấp nhất. Bời vì lúc đó là giữa năm. người ta còn bận đi cày cuốc kiếm tiền, ko ai có nhu cầu mua xe cả.

Chỉ có cuối năm với đầu năm là ng ta dư giả tiền bạc để mua xe, lúc đó xe mới tăng giá mạnh thôi
Trả lời 8 năm trước
Sợ bọn Honda này lắm nhưng mà mình không còn lựa chọn nào.
Con zoomer X thì kiểu dáng nó lùn quá, với lại quá style tuổi mình đi không hợp. (Mình 27t làm kinh doanh)
Trong cái đám tay ga chỉ ưa được mỗi SH nhưng không ưa cái kiểu làm giá của bọn Honda, Nouvo thì trẻ quá không hợp với công việc
Nếu như bác nói thì qua tết nó vẫn không giảm thì vẫn phải ngậm đắng nuốt cay mua ạ? :mad::mad::mad::mad:
Trả lời 8 năm trước
Honda khó đoán lắm :p nói chung mấy mẫu luôn hot như AB,SH,PCX thì luôn bị đội giá ko ít thì nhiều,may chỉ có trong tháng cô hồn là bán đúng giá thôi.
Trả lời 8 năm trước
Nó đội giá kinh hồn luôn chứ không phải đôi ba triệu, đội cả 7 triệu thì có phải bằng một con laptop phổ thông rồi không?
Dáng người em cao to, cả đám tay ga nghiên cứu mãi cũng chỉ hợp mỗi SH thế mới cay. Zoomer style quá không hợp với công việc và gu của em.
Chẳng lẽ vẫn phải nhắm mắt mua hả bác?
Trả lời 8 năm trước
Bác hỏi câu này thì có ai mà trả lời được, thấy nhu cầu cần mua thì mua không thì đợi cũng được, giá cả là do doanh số bán hàng mà ra thôi