Có nên mua Suzuki Raider 150 FI bản 2016 không?

Có nên mua Suzuki Raider 150 FI bản 2016 không các bạn nhỉ, bạn nào đang đi xe này thì tư vấn cho mình với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Phiên bản mới của chiếc underbone thể thao nhà Suzuki sẽ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi cùng một điểm thay đổi ở thiết kế.

Gần đây, nhiều hình ảnh cũng như clip về mẫu xe Suzuki Satria F150 Fi 2016 (tên gọi tại Việt Nam là Raider 150) đã được hé lộ. Điều này càng khẳng định cho việc chiếc xe côn tay phổ thông của Suzuki sẽ sớm ra mắt tại Indonesia vào đầu tháng 2 tới.
Trả lời 8 năm trước
Qua các trailer, clip review xe, có thể thấy, thay đổi lớn nhất trên Satria F150 bản mới chính là động cơ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử Fi.

Suzuki đã nâng cấp sức mạnh của chiếc xe khi dùng khối động cơ xi-lanh đơn (dạng đứng), 150 phân khối, DOHC, 4 thì, 4 van, làm mát bằng nước, côn tay – hộp số 6 cấp. Công suất cực đại từ 16 nâng lên thành 18 mã lực.
Trả lời 8 năm trước
những điểm mới khác đến từ các thiết kế và tiện ích như đèn pha dạng LED, đồng hồ điện tử LCD, hiện thống ổ khóa chống trộm gọn gàng hơn so với bản 2015, tích hợp một cốp nhỏ ở vị trí giữa yếm đựng vừa một chai nước.

Nếu thông tin Suzuki Satria F150 Fi 2016 ra mắt tại Indonesia vào đầu tháng 2 tới là chính xác thì Raider 150 Fi cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Trả lời 8 năm trước
Với doanh số sụt giảm và mất đi một lượng fan lớn , mới đây suzuki đã quyết định nghiên cứu và cải tiến lại mẫu satria thế hệ cũ bằng thế hệ satria fi mới vô cùng ấn tượng . Liệu những thay đổi này có mang lại sự thoả mãn cho các biker đã từng chót yêu dòng xe này không vẫn còn là một ẩn số
Trả lời 8 năm trước
Hy vọng năm tới Suzuki Việt Nam sẽ cho lắp ráp và đi vào sản xuất mẫu xe này thay cho mẫu cũ . Honda và Yamaha đã luôn làm mới và cải tiến các mẫu xe của mình để chiều lòng người tiêu dùng , nếu Suzuki đứng yên tại chỗ tức là đang thụt lùi so với họ . Trước đây tôi không mua raider 150 thế hệ cũ không hẳn là bởi vì nó không đẹp mà lý do chính là bởi vì động cơ của chiếc xe vẫn là thế hệ loại cũ lỗi thời từ ngày xưa . Nhưng giờ hãy tin tôi Suzuki Satria Fu 150 fi 2016 sẽ đánh dấu sự trở lại trong lòng người hâm mộ
phi bảo
phi bảo
Trả lời 6 năm trước
csó