Có nên mua xe kia morning nhập lướt?

Có nên mua xe kia morning nhập lướt không các cụ?

Showroom nào ở Hà Nội uy tín nhất và giá tốt về kia morning nhập lướt ( bản 5 chỗ ) hàng nhập lướt sau khi mua xong có phải thay dầu bảo dưỡng luôn ko các cụ vì em thấy bên Hàn họ đi nhiều thế thì về VN mình phải bảo dưỡng sơ bộ chứ có đúng không các Bác nhân tiện cho em hỏi lun là Thuế trước bạ đăng ký em KM hàng lướt đời tầm 2012 , 2013 nếu hóa đơn bên bán xuất thấp tầm 250 tr thì bên thuế họ tính theo giá hóa đơn đấy hay là hiện nay bên thuế sẽ áp theo ba rem có sãn thank các cụ

Trả lời 8 năm trước
Bạn hỏi thừa quá, nhập khẩu là chắc chắn rồi, kể cả đời thấp hơn nhưng mọi thứ của xe nó hơn xe trong nước cả chục lần, hơn từ con ốc cho đến nước sơn, lớp tôn...
Trả lời 8 năm trước
có người không biết gì nhưng nói thì như đúng rồi. bạn chạy thử 2 con đi đường bê tông là biết ngay ấy mà. đấy là chưa kể xe nhập thì nhìn đâu cũng thấy túi khí còn trong nước thì may lắm có 2.
tôi đã từng lái 1 con nhập khảu 2011 đăng kí 2012 chạy 6 vạn km, và 1 con đời 2014 trong nước (bản sport ) đăng kí 2014 chạy 15.000km vậy mà con nhập khẩu đi còn êm ái ngon hơn cả con 2014 trong nước.
Cái chính là xe nhập bản thân nó option đã cao hơn và chất xe thì hơn hẳn bạn ạ. đừng bao giờ so sánh xe nhập và nội địa.
Bạn có thấy ai có tiền được lựa chọn mà lại mua xe trong nước chưa? cho dù đời sâu hơn 1 chút chẳng phải vấn đề gì.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên chọn xe Mới nhé. Bạn tham khảo 2 em này trước khi quyết định đến với em KIA. Suzuki Baleno 2016 vs Chervolet Spark 2016. Mình củng như bạn đang chờ 2 em này về là múc liền giá củng như mấy em KIA vs I10.MÌnh chọn Chervolet Spark 2016.
Trả lời 8 năm trước
Mình đã sử dụng cả 2 loại morning nk 2009 và trong nước 2012 có nhận xét như sau: - xe nhập chạy đầm, chắc và đỡ ồn hơn. Thân vỏ xe trong nước sau 2 năm đi là ọp ẹp hơn. Tiêu thụ nhiên liệu như nhau. Tôi khuyên bạn nên mua xe nhập mặc dù đời thấp hơn.
Trả lời 8 năm trước
Theo tôi, bác nên chọn Morning nhập 2013. Chỉ lưu ý bạn: Vì là xe nhập lướt (đã qua sử dụng) nên cần kiểm tra kỹ trước khi mua do xe đã chạy bên HQ rồi nhập về VN (đó là về mặt lý thuyết) hoặc tua số Kilomet trên đồng hồ (để lách luật- trường hợp này thì yên tâm luôn). Còn về chất lượng thì ôtô dùng nội địa dân HQ thì chất lượng hơn hẳn so với hàng HQ sản xuất để xuất khẩu chứ chưa nói gì tới hàng VN lắp ráp đã nội địa hóa bạn ạ. Chúc bạn có lựa chọn ưng ý !