Vỏ nouvo 6 nên thay không?

Hiện tại e mới mua nouvo 6 GP (36,4tr - chưa bao giấy) - Hỏi 3s nào cũng giá này (Chắc nó mới ra nên chưa bị làm giá)
Thấy vỏ sau của e nó là 90/90 - 16 của Maxxis. E dang chạy roda nên không dám chạy nhanh (40km/h). Không biết có nên lắp vỏ khác ko (nghe nói vỏ theo xe trơn lắm). Chỗ e ko mưa với cả đi chậm nên chưa test được. Mong các bác đi nouvo 5 chia sẻ ít kinh nghiệm (trước e đi dream thái ạ) :). Thanks các bác
 
Trả lời 8 năm trước
Đổi ngay bác nhé, thằng maxxis của ya sử dụng như cứt ấy, từ nozza cho đến nouvo đường trơn trơn bóp phanh cái là xoè, cơ mà bản Gp giá đấy là chuẩn r bác ạh.
Trả lời 8 năm trước
Để chạy đi bạn, Từ từ rồi thay, chứ xe mới mà thay chi cho phí. Lốp 90/90 ngon rồi, khả năng chống trượt cũng ổn. Khi nào bể bánh hay xì lỗ mọt gì rồi thay mới luôn cho đỡ phí.
Trả lời 8 năm trước
Lên 110/90 chắc xe e lết mất. Thôi thì cứ roda xong thì thay e nó. E tính làm quả Duro 90/90 cho ngon bổ rẻ, thay luôn nhớt Motul 5w40 các bác thấy sao ?
Trả lời 8 năm trước
Mình xài No5 gần năm nay rồi, mua đợt hàng 2014 nên bánh to sẵn, lốp zin xài vẫn tốt mà, trước giờ mới té 1 lần do quá chén tông vào đít xe ngta thôi. Bác cứ để zin chạy 1 năm rồi thay cũng được. Còn nhớt thì đúng là Motul kêu to thật, xài Havoline hoặc Shell êm hơn đó.
Trả lời 8 năm trước
Đang đi ab125,nhờ các pro tư vấn xem có nên đổi qua no6 này không,của bền tại người nhưng nghe bảo máy nhanh tã hơn honda