Bình chữa cháy ô tô mua ở đâu rẻ nhất?

Các cụ có biết bình chữa cháy ô tô mua ở đâu rẻ nhất không, chỉ cho em với ạ, sắp tới nếu không có bình chữa cháy thì công an sẽ phạt nên em định mua chục bình để dự phòng ạ. Các bác giúp em nhé.

Trả lời 8 năm trước
Những ngày đầu áp dụng thông tư 57 của Bộ Công an, buộc ôtô phải có bình chữa cháy, nhiều cửa hàng bán loại bình này tại TP HCM, Hà Nội đã nâng giá lên với lý do khan hàng. Trong khi phần lớn tài xế và chủ xe đều mua bình chữa cháy do Trung Quốc sản xuất vì giá rẻ, các chuyên gia cho rằng nên chọn những địa chỉ tin cậy, những nhà sản xuất có bảo hành.
Trả lời 8 năm trước
Theo ghi nhận tại TP HCM ngày 7/1, nhiều cửa hàng bán thiết bị chữa cháy chỉ nhập hàng từ Trung Quốc, trong khi hàng của các nước khác không được ưa chuộng do có giá cao. Trong đó, bình chữa cháy dạng bột loại 1 kg được các chủ xe chọn do nhỏ gọn. Tại cửa hàng thiết bị phòng cháy chữa cháy CT trên đường Hồng Bàng (quận 5), giá bình chữa cháy loại 1 kg của Trung Quốc bị đẩy lên 200.000 đồng/bình, trong khi trước đó chỉ 100.000 đồng/bình. “Trước đây cả năm mới được bán một bình chữa cháy loại nhỏ nhưng chỉ sáng nay đã bán được cả chục bình. Giá tăng nhưng cũng hết hàng rồi”, chủ cửa hàng nói.
Trả lời 8 năm trước
Khi hỏi về chất lượng sản phẩm, chủ cửa hàng trên cho biết bình chữa cháy tại cửa hàng được cơ quan chức năng kiểm định an toàn, đảm bảo chất lượng. Một cửa hàng bán bình chữa cháy trên đường Hồng Bàng, quận 6 cũng cho biết giá bình chữa cháy loại 1 kg dạng bột 170.000 đồng/bình. Dù khẳng định để cả mấy năm không hỏng và có thể tái sử dụng khi hết bột nhưng nhân viên cửa hàng cũng dặn khách: “Khi di chuyển phải cẩn thận không để va chạm mạnh dẫn đến nổ bình. Ngoài ra, không để bình chữa cháy tại những nơi có nhiệt độ trên 60 độ C vì gặp nhiệt độ cao, bình dễ xì bột”.
Trả lời 8 năm trước
Dù khẳng định để cả mấy năm không hỏng và có thể tái sử dụng khi hết bột nhưng nhân viên cửa hàng cũng dặn khách: “Khi di chuyển phải cẩn thận không để va chạm mạnh dẫn đến nổ bình. Ngoài ra, không để bình chữa cháy tại những nơi có nhiệt độ trên 60 độ C vì gặp nhiệt độ cao, bình dễ xì bột”. Sáng cùng ngày, khi một tài xế tấp xe vào một tiệm bán bình chữa cháy không tên trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) để hỏi mua bình chữa cháy loại 1 kg, ông chủ tiệm cho biết chỉ còn hai bình xuất xứ từ Trung Quốc nhưng hét giá 250.000 đồng/bình. “Trước đây chúng tôi chỉ bán 140.000 đồng/bình nhưng hàng mới nhập về có giá 180.000 - 200.000 đồng/bình nên phải tăng giá mà cũng không có nhiều hàng” - chủ cửa hàng nói. Tại Trung tâm thiết bị phòng cháy và chữa cháy 4/10 (thuộc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP HCM), nhiều khách hàng cũng đến tìm mua các loại bình chữa cháy cho ôtô từ 4-7 chỗ.
Trả lời 8 năm trước
Ông Nguyễn Mạnh Thắng (Hóc Môn) cho biết: “Con trai tôi lái xe đến đoạn cầu Tham Lương, quận 12 bị cảnh sát giao thông thổi lại kiểm tra. Nó đưa bình chữa cháy được gắn theo xe nhưng cảnh sát giao thông nói bình chữa cháy này không đúng quy định, yêu cầu phải mua một bình chữa cháy cho đúng quy định. Tôi đi một số nơi tìm hiểu nhưng không biết bình có đạt chất lượng không nên phải lên tận trung tâm này để mua”.
Thiết bị bảo hộ & PCCC
Thiết bị bảo hộ & PCCC
Trả lời 7 năm trước

bánbình chữa cháy sĩ và lẽ khu vực miền nam,đồng nai, nạp bình cứu hỏa,Cung cấp bình chữa cháy tại đồng nai,bán bình chữa cháy giá rẻ nhất khu vực miền nam,alo sẻ biết nhé, nạp bình cứu hỏa giá rẻ, Bình chữa cháy , bình cứu hỏa, Bình chữa cháy giá rẻ đồng nai, hồ chí minh, bình bương,bình chữa cháy, bán bình chữa cháy, cung cấp bình chữa cháy giá rẻ, nạp sạc bình chữa cháy uy tín chất lượng đảm bảo, bình chữa cháy giá rẻ tại đồng nai,bình cầu tự động, bình bộ MFZ4, bình bột MFZ8, bình bột MFZT35, bình khí co2 ...... sỉ và lẽ

http://thietbiantoanttk.com/san-pham/thiet-bi-pccc

Thông tin xin gọi sẻ biết:0918447484 Anh quân or 0908874084 hải anh

!@#$%^&*()_#$%^&*()_+|#$$

CHI TIẾT SẢNPHẨM:

chuyên cung cấp, nạp xạc bình chữa cháy, lắp đặt hệ
thống chữa cháy. Chúng tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng bảng báo giá các loại BÌNH
CHỮA CHÁY mới thông dụng nhất, chữa cháy hiệu quả nhất.
TÊN BÌNH CHỮA CHÁY
ĐƠN GIÁ

bình chữa cháy mini ô tô: 500 ml

bình chữa cháy bột MFZ1: 1kg

bình chữa cháy bột MFZ2: 2kg
Bình bột chữa cháy BC 4kg MFZ4:

Bình bột chữa cháy BC 8kg MFZ8:
Bình bột chữa cháy xe đẩy BC 35kg MFT35:

Bình chữa cháyCO2 3kg MT3:

Bình chữa cháy CO2 5kg MT5:

Tiêu lệnh – nội quy chữa cháy:

Nạp xạc bình chữa cháy:
Giá sản phẩm sẽ giảm dần theo số lượng đơn hàng thực tế. chiết khấu cao!
Với phương châm :Cty TNHH TÂN THẾ KIM
cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng.
Cung cấp các sản phẩm đúng tiêu chuẩn PCCC.
Cam kết giả cả cạnh tranh nhất.
Giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Tư vấn miễn phí cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Khi cần xin vui lòng liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SX XD DV TÂN THẾ KIM
  • HCM: Đường Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, HCM
  • ĐỒNG NAI:SỐ10B, Đ. Đồng Khởi,P.Trảng Dài,Biên Hòa, Đồng Nai
  • ĐT:0613.898.286 FAX:0613.897.986
    Hotline:0908 874 084. Hải anh


Email:ad.tatekco@yahoo.com.vn Website: http://thietbiantoanttk.com

http://thietbiantoanttk.com/san-pham/thiet-bi-pccc

http://thietbiantoanttk.com/san-pham/thiet-bi-pccc

http://thietbiantoanttk.com/san-pham/thiet-bi-pccc

http://thietbiantoanttk.com/san-pham/thiet-bi-pccc

Ship hàng toàn quốc

An Giang, Hà Nam, Quảng Nam, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang,Bắc Kạn,Bạc Liêu,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế,Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Thành phố hồ chí minh

Nap binh chua chay, nap binh cuu hoa, nap sac binh cu chua chay, bom binh chua chay tai dong nai, nap binh chua chay gia re tai dong nai, nap sac binh chua chay gia re nhat,ban binh chua chay, ban binh cuu hoa, ban binh chua chay gia tot nhat 0613898286, Nap binh chua chay, nap binh cuu hoa, nap sac binh cu chua chay, bom binh chua chay tai dong nai, nap binh chua chay gia re tai dong nai, nap sac binh chua chay gia re nhat,ban binh chua chay, ban binh cuu hoa, ban binh chua chay gia tot nhat 0613898286, Nap binh chua chay, nap binh cuu hoa, nap sac binh cu chua chay, bom binh chua chay tai dong nai, nap binh chua chay gia re tai dong nai, nap sac binh chua chay gia re nhat,ban binh chua chay, ban binh cuu hoa, ban binh chua chay gia tot nhat 0613898286,

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 7 năm trước

Bạn ở HN hay là HCM ạ, nếu bạn ở HCM thì qua 59 Xuân Hồng, phường 12 quận Tân Bình nhé, công ty PCCC AN Phúc hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực pccc, chuyên cung cấp bình chữa cháy chất lượng giá tốt cho bạn nhé. Thường thì nên mua bình chữa cháy mini Foam nhé bạn, loại này nhỏ gọn để tiện trong ô tô với giá thành thì cũng rẻ nữa.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - Báo giá thiết bị chữa cháy


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh


(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - 0913801891 Holine: 0903.801.891

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com

Email: anphucsaigon2000@gmail.com

Nguyễn Nhân Hậu
Nguyễn Nhân Hậu
Trả lời 7 năm trước
Chào bạn, hiện bên mình đang bán bình chữa cháy cho ô tô , bạn qua số 266/24 tô hiến thành, P15,Q10 nhé