Mua ô tô cũ nên chọn Kia Morning hay Hyundai i10?

Mua ô tô cũ nên chọn Kia Morning hay Hyundai i10 hả các bác, em đang tính mua một trong 2 con này để chạy taxi ạ. Các bác tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
Lúc đầu khi nghĩ đến chuyện mua xe tôi cũng nhăm nhe i10 hoặc Morning. Tìm hiểu thêm thì thấy có Mirage của Mitsubishi cũng tầm giá đó mà lại hàng Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ngon, bổ mà lại rẻ. bạn nên tìm hiểu thêm về dòng xe này, sở dĩ nó chưa phổ biến ở Việt Nam là do sinh sau đẻ muộn và chính sách quảng cáo của Mit còn kém mấy hãng kia
Trả lời 8 năm trước
Huyndai i10 đi bạn. Xe mẫu mã đẹp, trẻ trung, rộng hơn so với kia. Xe đi 5 người mà mình chạy 110, 120km/h rất đằm. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng 5,3l/100km. Mình mua được 7 tháng rồi, chạy rất ưng ý.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn cần xe gấp thì mua i 10, nếu ko thì chờ đến cuối năm,vừa có thêm tích lũy lại có nhiều lụa chọn hơn,mua xe cứ phải bình tĩnh,từ từ,đừng gấp quá.
Trả lời 8 năm trước
Người ta cần tư vấn nên chọn loại nào giữa Kia morning và Hyundai I10 chứ không cần hướng sang loại xe khác. Có kinh nghiệm giữa hai xe trên thì tư vấn không thì thôi.
Trả lời 8 năm trước
Nếu số tiền là cố định bằng đó và muốn xe mới thì thì 2 lựa chọn của bạn là tốt nhất rồi. trừ khi xe cũ thì có lựa chọn khác. I10 thì rộng rãi hơn Morning đó là thực tế, nếu mua MT thì 1.0 là ok nhưng mua AT (cả 2 xe) thì nhớ mua bản 1.2 (I10) và 1.25 Morning nhé. cả 2 bản này đăng kí xong đều 500t chứ 450 ko được đâu. AT mà 1.0 rất yếu và ỳ máy muốn vượt rất khó. Tùy bạn thấy em nào đẹp hơn thì lấy thôi chứ chất lượng chẳng phải nghĩ đâu cứ thoải mái mà đi.
Trả lời 8 năm trước
Morning bạn à .... Mình đã chạy thử cả 2 và quyết định morning nhập ... Tuy nhiên trên này đều là những ý kiến chủ quan, bạn nên lái thử thực tế. Tuy nhiên mình có chút so sánh nhỏ để bạn chọn: 1. morning nhập full: (khoảng 450tr cũ có biển đời 2012 -2013) hoặc 470 tr đời 2014 chưa đăng ký 2. i10 Full xe cũ rất hiếm, xe mới cả đăng ký khoảng 520 tr So sánh: Động cơ: Morning 1.0 - i10 1.0 và 1.2 oftion: Morning: ABS 4 bánh, của nóc, điều hòa tự động, 6 túi khí, 6 loa, gương kính điện, gương chiếu hậu tự gập, sấy ghế, sấy vô lăng, sấy kính trước sau, vô lăng 2 hướng, khởi động nút bấm Start,/Stop.Camera lùi tích hợp, 4 cảm biến lùi, màn hình LCD Navi, Đồng hồ km dạng số. Mức tiêu hao nhiên liệu Đường phố điều hòa tự động 23-25 độ full hành trình tiêu hao khoảng 9,5 lít, đường trường khoảng 5,8 lít. Bác nào chạy ít hơn em xin phục. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa rẻ, sê vít gút :) (trong hãng nhé kể cả mang xe nhập vào). i10: động cơ 1.0 hoặc 1.2: ABS 2 bánh trước, 2 bánh sau phanh tang trống, 2 túi khí, điều hòa cơ, không cửa nóc, gương kính tương tự, ko sấy ghế, không sấy vô lăng (cái này cũng ít dùng), khởi động nút bấm Start/stop. LCD navi nhỏ, không camera lùi, có 4 cảm biến lùi. đồng hồ kim. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng như morning (cái này là chủ quan khi em đã chạy cả 2 xe nhé). Phụ tùng đắt hơn morning, máy nhanh xuống hơn morning (cái này do mấy bác tài chạy taxi nói). Sê vít kém hơn morning rất nhiều (cái này thực tế khi em mang vào hãng bảo dưỡng định kỳ) Chúc bác chọn được xe ưng ý - Cá nhân em khuyên bác lấy morning mặc dù i10 với kích thước lớn hơn gần với tiêu chuẩn xe hạng B, nhưng theo em nó không quá rõ rật để cảm nhận (cái này chủ quan của em nhé)
Trả lời 8 năm trước
Mình luôn cho rằng Morning ngon hơn i10, bản thân đi cả 2 con xe này rồi nên biết. Kia Morning hiện đang đáp ứng được mọi tiêu chí cho một chiếc xe đô thị và là sự lựa chọn số một cho kinh tế gia đình. Tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ hiện nay càng làm cho bài toán lực chọn một chiếc oto cho đi lại càng trở nên phức tạp hơn. Một chiếc xe phải đáp ứng cá tính của chủ sở hữu nhưng phải thuận tiện cho việc di chuyển lịnh hoạt trong tình trạng tắc đường đô thị. Nếu muôn mua Kia Morning thì bạn có thế tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=kia%20morning