Nữ cao 1m50 có đi được xe Yamaha Acruzo không?

Nữ cao 1m50 có đi được xe Yamaha Acruzo không hả các mẹ?

Mình là nữ, chiều cao khiêm tốn chỉ 1m50 thôi, trước đây mình đi xe Mio vì nó nhỏ nhắn và rất hợp với mình, nhưng giờ con xe ấy của mình cũ quá rồi, hay hỏng hóc nên không thể đi được nữa.

Theo các bạn thì mình có nên mua Yamaha Acruzo để thay thế không nhỉ, liệu mình chỉ cao 1m55 như vậy thì có đi được Yamaha Acruzo không?

Trả lời 8 năm trước
Thấp thế thì bạn nên mua con Vision mà đi. Yamaha nối tiếng thiết kế xe cao rồi, không phù hợp với người VN. Mình cao 1m60 mà đi con Grande vẫn phải kiếng chân đây này...
Trả lời 8 năm trước
Đếu đi giày cao gót thì bạn vẫn chống chân xuống đường được nhé, đừng lo lắng quá
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng thích dòng xe Mio của Yamaha ngày xưa, thế mà giờ họ lại không sản xuất nữa nhỉ. Mình nhớ trước mình có con Mio Maximo còn mang ra đường để đua thắng cả con FX của Suzuki cơ mà :D
Trả lời 8 năm trước
Xe này dành cho nữ nên mình nghĩ bạn cao 1m50 thì vẫn đi được thôi. Tốt nhất bạn nên ra các đại lí của Yamaha ây rồi đi thử xem thế nào trước khi quyết định có chọn mua hay không nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Vợ mình 1m55 vẫn đi được thoải mái nên mình nghĩ bạn kém cô ấy 5m thì vẫn đi được thôi, không có vấn đề gì đâu :)
Trả lời 8 năm trước
Các hãng xe hiện nay thì chỉ có Honda là quan tâm tới chiều cao của người VN thôi nhé, vì vậy bạn nên chọn Honda Vision ấy :)
Trả lời 8 năm trước
Tầm 1m50 thì mình nghĩ muốn đi được bạn phải hạ thấp yên xe xuống thôi, hiện nay nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy có dịch vụ này đấy, giá cũng chỉ khoảng 100k thôi :)
Trả lời 8 năm trước
Tầm tiền mua Acruzo thì thà mua Honda vision còn ngon hơn bạn ạ :)
Trả lời 8 năm trước
Xe này được thiết kế dành cho người Việt đấy bạn ơi, để thay cho con Grande mà, vì vậy 1m50 vẫn đi tốt nhé :)
Trả lời 8 năm trước
mình cũng có thắc mắc như bạn vậy? bạn đã mua xe chưa? co mình vài nhận xét nhé