Có nên mua xe tay ga 50cc không???

e len cap3 me e hua mua cho e chjec xe tay ga gioron 50cc.aj koa y kien j xin gop y cho e a!!! mog dc kac a chj tl

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Nắm bắt được “yếu huyệt” lứa tuổi thanh, thiếu niên chưa đủ điều kiện làm bằng lái xe, chỉ có thể điều khiển những xe có phân khổi nhỏ, dung tích xylanh dưới 50cc, các hãng xe máy đã cho ra đời những mẫu xe có dung tích xylanh nhỏ, nhưng thời trang. Vậy nên, khi điểm trên thị trường, hiện có khá nhiều mẫu xe phù hợp, như Honda Scoopy Crea, Kymco Candy, Max YMH, Little Cub 50, Piaggio Vespa S50. Trong số đó, Candy 50cc của Kymco được đánh giá khá cao cả về hình thức, chất lượng, giá cả và những tiện ích đi kèm.

Candy 50cc được Kymco Việt Nam tung ra thị trường năm 2010. Nếu so về mặt bằng giá, trong các mẫu xe cạnh tranh cùng đối tượng khách hàng, với mức khoảng 18 triệu đồng, giá Candy 50cc cao hơn Max YMH và Little Cub 50 (Max YMH 12,5 triệu đồng, Little Cub 50 9 triệu đồng), nhưng lại là mẫu xe tay ga có giá thấp nhất, thấp hơn rất nhiều so với mức 30 triệu đồng của Honda Scoopy Crea và 70 triệu đồng của Piaggio Vespa S50.

Hương Thảo, học sinh lớp 11 trường Phan Đình Phùng, Hà Nội đang sở hữu một chiếc Candy 50cc, cho biết: “Trước khi mua xe máy để đi học, em rất phân vân, sau cùng quyết định lấy Candy, dù vẫn mê Piaggio Vespa S50. Candy có mức giá vừa phải, trong khi Vespa cao quá. Nhưng so với các xe khác, Candy cũng có nhiều tiện ích phù hợp hơn”.

Điểm mạnh của Candy 50cc là dù sở hữu dung tích xylanh nhỏ, có thể dễ dàng tăng tốc lên 50 - 60 km mà máy không bị ì như các dòng xe 50cc khác trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,5 lít/100km. Đồng thời, Candy 50cc được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng xe Candy 110cc như cốp chứa hành lý cực rộng, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm, nắp bình xăng phía trước nên khi đổ xăng không cần xuống xe…

Kiểu dáng thời trang của Candy có đa màu sắc: đen, đỏ, tím, trắng, vàng, trắng-cam, trắng-xanh dương, trắng-xanh lá và đỏ-đen để teen thỏa sức lựa chọn. Chưa kể, Candy còn là lựa chọn của nhiều phụ nữ ưa nhẹ nhàng, nữ tính…