Ai biết về GPS Tracker dùng để cài vào xe máy, ôtô không ?

Em nghe nói có thiết bị GPS đó cài vào xe máy hoặc oto với giá chừng 2tr - 8 tr . có ai rành về công nghệ mới thì cho e bít ạ ..Khi gắn vào nó sẽ định vị vị trí mà ta gắn xe , giống như phương tiện của ta đc liên kết bằng điện thoại , máy tính ..Và GPS Tracker có thực sự tốt như quảng cáo ko ạ ? .. Chống trộm hiệu quả cao ko ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Ở VN thì không biết ,mình chỉ nói về GPS tại Mỹ để bạn tìm hiểu :
GPS là hệ thống tim` đường nhờ vệ tinh .Nó đo vị trí của 24 vệ tinh để xác định vị trí tọa độ của ban.Những vệ tinh nầy của Bộ Quốc Phòng Mỹ chăm sóc.GPS Tracker dùng một con chip(Sirf III )đã được chương trình sẳn vị trí của vệ tinh và cách tính toán để tìm ra vị trí của bạn.(No' dùng 1 antenna tròn rất nhỏ như đồng xu nằm trong máy,). Trong GPS Tracker người ta nạp sẳn các bản đồ thành phố dạng data với vị trí ,độ dài, các điểm cần để ý (POI),Loại GPS chuyên nghiệp có thể dùng tọa độ của bạn so sánh với bản đồ cho biết ngay bạn đang ở đâu ,loại thường thì bạn phải cho biết vị trí của bạn trên bạn đồ trước để nó so sánh (gọi là cấm môc' anchor).Nó có thể phát tiếng để kêu bạn phải chạy như thế nào ,rẻ phải ,rẻ trái....để đến nơi bạn cần.Môt. số loại báo trước cho bạn tình hình đường xá.Ban. có thể nạp cho nó nhạc ,video,tự điển ,máy tính cộng trừ,game như phone ,.Nó không chống trộm ,nhưng bạn có thể bỏ túi mang theo như phone..Cái nầy nói ra rất dài ,nếu bạn thích thì vài tháng chưa hết...

Trịnh Linh Nhâm
Trịnh Linh Nhâm
Trả lời 10 năm trước

Tất nhiên là gps có chức năng chống trộm cao rùi bạn ạ, bạn không thấy các chú công an toàn tìm ra trộm nhờ định vị đó thôi. Giới thiệu qua về định vị gps cho oto , xe máy nhé.

Định vị xe máy hay định vị oto đều có chức năng thứ nhất là định vị tức là xác định vị xe của bạn đang ở đâu tại mọi thời điểm thông qua máy tính kết nối internet hoặc điện thoại kết nối innernet, bạn sẽ theo dõi xe của mình trên 1 bản đồ, bạn quan sát trực tiếp thấy nó di chuyển như thế nào tốc độ ra sao, trên đường nào....

Cụ thể hơn bạn xem định vị xe máy, oto tại địa chỉ này nhé : http://vgl.com.vn/san-pham/70.Thiet-bi-dinh-vi-PT03.html . Mình cũng lắp của đơn vị này thấy khá uy tín lâu rồi. bạn có thể ok .

Lê Phạm Thiên Thủy check giá
Lê Phạm Thiên Thủy check giá
Trả lời 10 năm trước

Mời bạn ghé qua website bên mình để tham khảo

http://e-mart24h.vn/danh-muc-san-pham?view=detail&pid=166

Sản phẩm giám sát hành trình và chống trộm cho xe máy J610 đang được ưa chuộng hiện nay.

Bạn có thể theo dõi bằng di động hoặc máy tính, rất dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả.

Lắp đặt tận nơi và miễn phí bạn nhé!

Thân,

Công ty TNHH TM DV Tuổi Trẻ Vàng.

Hotline : 0909729183

Website : www.e-mart24h.vn