Giá xe LEAD 110 của Honda Việt Nam lại bị nâng lên Head đút tiền vào túi còn người tiêu dùng kêu ai?

Hôm nay định đi mua 1 chiếc Honda LEAD 110 cho vợ. Xem giá cả trên WEB của hãng và giá ra mắt hôm 24/12/2008 là từ 30,9triệu đến 31,5triệu. Nhưng cầm tiền ra cửa hàng HEAD của Honda chúng nó bắt mua giá thấp nhất là 38tr. Em tức quá chử cho 1 trận rồi chuồn không mua xe của Honda nữa.Tức quá!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em không có nhu cầu mua xe nhưng vừa đi tham khảo giá về Lead Việt Nam giá chát quá, chỗ 176 Lò Đúc báo giá 37tr cho màu ghi, 343 Bà Triệu giá 39 triệu cho 4 màu. Nhìn thấy ghét vì không có chân trống cạnh, tức vì các bọn đại lý của Honda Việt Nam nó kênh kiệu quá. Tẩy chay Honda Việt Nam đừng ai ham hố mua xe nữa để xem thời gian tới Honda Việt Nam thế nào. Nếu chúng ta nhân nhượng như với Air blade thì không bao giờ chúng ta mua được hàng đúng giá với bọn Honda này cả các bác ạ Lập hội tẩy chay Honda nhé! Đề nghị anh chị em tẩy chay Honda đi, Honda giờ chỉ còn là cái tiếng và thương hiệu thui chất lượng bây giờ tệ lắm đâu như lúc xưa nữa , SYM, YAMAHA chất lượng đâu thua kém HONDA đâu dùng thử đi rồi biết. Tội tình gì phải bỏ thêm 4 đến 6 triệu để mua AIRBLADE hay LEAD. HONDA Việt Nam để mặc cho HEAD nó muốn làm gì thì làm. Xe bền hay không do người tiêu dùng phải biết sử dụng và bảo quản đúng cách, nên không phải cứ HONDA là bền đâu nha
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Cũng như bạn, tôi cùng với vợ qua cửa hàng mới của Kường Ngân, định mua cái xe Lead mới nhưng thất vọng. Giá quá cao so với gia niêm yết trên trang chủ của hãng Honda, chán! Đáng lẽ ra giá phải mềm hơn so với xe SCR vi thông số kỹ thuật gần như nhau, mà xe lai đựoc sản xuất trong nước, việc tính thuế sẽ lợi hơn, vậy mà, giá bán còn cao hơn. Lúc đầu mình nghĩ nếu giá bán bằng xe SCR thì cũng tam chấp nhân được, vì còn tiền vận chuyển ,với đà này chẳng mấy chốc Honda sẽ mất thương hiệu và uy tín khi phó thác sản phẩm của mình vào đại lý Head. Chán!!!!! Ở Việt Nam Honda đã trở thành một thương hiệu đặc biệt đổng nghĩa với xe gắn máy.Nghe nói có anh chàng thợ bán xe in Cacvidit giới thiệu cửa hàng mình bán xe honda hiệu Suzuki,chuyện nghe như đùa mà có thật.Vì chính ỷ mình là một thương hiệu in sâu vào máu huyết dân Việt Nam nên Honda tự xem mình là một dạng Độc Cô Cầu Bại thống trị giang hồ nên tự cho mình muốn sinh sát ra sao cũng được với đám tín đồ tạm gọi là Hondamania (mê Honda) đáng thương.Xe số ế đầy ra vẫn tiếp tục sản xuất,còn xe tay ga sản xuất nhỏ giọt không thèm đếm xỉa đến nhu cầu thị trường. Công ty Honda còn móc nối với các cửa hàng trốn thuế bằng cách nâng giá lên ,chia chác cửa sau với các đại lý,mà theo báo Pháp Luật ước tính đã bỏ túi độ 700 tỉ đồng tử tiển chênh lệch bán xe AB.Bây giờ đến xe Lead cũng thế thôi.Đã đến lúc người tiêu dùng phải sử dụng quyền của mình chống lại sự đô hộ thống trị của ông chủ Honda bằng cách nói không với những kẻ khinh thường khách hàng,muốn bóp ngẹt người tiêu dùng đi theo sự chỉ đạo của mình Hãy là một người tiêu dùng thông thái.Còn rất nhiều hãng xe khác trên thị trường chứ không phải chỉ chỉ có Honda.Hãy đòi hỏi sự công bằng khi đối xử với khách hàng bằng không thì chúng ta kiên quyết tẩy chay,vì chính chúng ta những người tiêu dùng đoàn kết lại thì mới bảo vệ được quyền lợi của chính mình. Honda mà không thay đổi chính sách quản lý đối với các Cửa hàng Head thì em nghĩ sớm muộn gì cũng đánh mất hình ảnh tốt đã xây dựng được ở Việt Nam.