Giá xe Nouvo LX tại Bến Tre Quá Mắc, tại Sao?

Chào các bạn! Số là vầy! Mình vô đại lý Yamaha tại Bến Tre, mình hỏi con Nouvo LX giá bao nhiêu? Họ hét 40tr, nghe choáng váng, mình ko thích Air Plade cho lắm, nên có ý định mua con LX, ai ngờ con LX còn cao hơn cả Air Plade, Các bạn cho mình xin ý kiến nha, con này mua ở đâu thì tầm 35 -> 36tr? Thanks các bạn
Phạm Hồng Hữu
Phạm Hồng Hữu
Trả lời 14 năm trước
MỌI NGƯỜI GIÚP MÌNH VỚI, CHO MÌNH XIN CHỖ MUA ĐÚNG GIÁ
Phạm Hồng Hữu
Phạm Hồng Hữu
Trả lời 14 năm trước
Các bạn cho mình địa chỉ mua đúng giá giùm nha, không tấy ai trả lời hết vậy?
Phạm Hồng Hữu
Phạm Hồng Hữu
Trả lời 14 năm trước
Giúp với! giúp với, muốn mua xe mà giá mắc quá
Trương Trung Anh Triết
Trương Trung Anh Triết
Trả lời 14 năm trước
Bạn vô Huy Hoàng hay Nguyễn Hoàng? Tôi mới gọi cho Nguyễn Hoàng, họ báo giá 35.5t cho màu nâu, còn màu đỏ là 36.5t. Bạn có thể tới Yamaha Nguyễn Hoàng, gặp chị Vĩnh Thư nhé. Chúc bạn có được xe như ý.
Phạm Hồng Hữu
Phạm Hồng Hữu
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể cho mình xin số Điện Thoại của Nguyễn hoàng hoặc Huy Hoàng không? Cám ơn bạn nha
Trương Trung Anh Triết
Trương Trung Anh Triết
Trả lời 14 năm trước
Tôi không có số của hai cửa hàng này nhưng tôi có số của chị Vĩnh Thư của Nguyễn Hoàng (0949517797), bạn có thể liên hệ chị Vĩnh Thư để biết giá. Chắc chắn chiếc Nouvo LX ở Nguyễn Hoàng giá không tới 40 chai. Bạn nên mua sớm vì sắp tết giá xe sẽ còn lên đó. Mua xong đi rửa xe nhớ rủ mình nhé. Thân mến.
VO VAN NGOAN
VO VAN NGOAN
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!mình đang sống tại bến tre nè bạn.Nếu bạn muốn mua xe yamaha thì tốt nhất nên mua của Huy Hoàng.tại sao?

-thứ nhất:bạn được bán với giá tốt nhất tại bến Tre kể cả đại lí yamaha 3s tại huyện Mỏ Cày.

-thứ hai:dịch vụ bảo trì sữa chữa lúc nào cũng đông khách hơn Nguyễn Hoàng(nhiệt tình,không bỏ rơi khách hàng).

-thứ ba:là nơi bán xe có uy tín lớn nhất tại Bến Tre.

Còn nói về Nguyễn Hoàng thì tôi rất rõ:

Khi bạn hỏi giá qua điện thoại thì trả lời với giá rất thấp,khi cầm tiền đi mua thì bảo giá lên.sau này mới biết là nhiều người đã bị như vậy.

Tôi có người thân là khách hàng của nguyễn hoàng,đi mua xe sirius rc bị bán với giá 20tr cao hơn huy Hoàng 800ngàn(vì không biết giá với lại bác tôi là công chức nên dễ tin)bác tôi ko dám quay lại bảo trì vì ko tin tưởng vào uy tín của Nguyễn Hoàng nữa.

ngo tuong vy
ngo tuong vy
Trả lời 12 năm trước

Theo kinh nghiệm và nhận xét của tôi thì đại lý Nguyễn Hoàng rất đáng tin tưởng. Gia đình tôi đã mua nhiều xe ở Nguyễn Hoàng và tôi cảm thấy rất hài lòng với thái độ phục vụ khách hàng cũng như những dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại đây. Tôi đã giới thiệu cho rất nhiều bà con họ hàng cũng như bạn bè đến mua xe tại Nguyễn Hoàng, và tôi cũng chưa từng nghe họ phàn nàn gì về giá cả cũng như dịch vụ ở đây.

Còn về việc hỏi giá qua điện thoại tôi cũng đã thử rồi. Khi bạn hỏi thì nhân viên sẽ báo giá xe vào ngay thời điểm đó. Nếu 2 hoặc 3 ngày sau bạn mới đến cửa hàng để xem xe thì giá phải khác rồi. Bây giờ thị trường giá cả không ổn định, thay đổi hàng ngày là chuyện bình thường. Tôi nghĩ tất cả các cửa hàng đều như vậy. Nếu nói Nguyễn Hoàng báo giá thấp qua điện thoại rồi sau đó viện lý do để hét giá cao lên là không hợp lý. Khách hàng có quyền đến nhiếu cửa hàng khác nhau để so sánh giá. Nếu thấy giá báo qua điện thoại và giá thực tế chênh lệch quá cao, khách hàng chắc chắn sẽ đi những cửa hàng khác để kiểm tra. Đại lý họ chẳng ngu mà hét giá quá cao so với giá của những đại lý khác, vì nếu làm như vậy thì chẳng khác nào họ đuổi khách của họ đi.

Vừa rồi ông xã tôi cũng mới mua Nouvo LX ở Nguyễn Hoàng, thấy tôi vẫn còn đang lưỡng lự về giá cả, chị nhân viên ở Nguyễn Hoàng nói vợ chồng tôi cứ thoải mái đi kiểm tra giá ở những cửa hàng khác, nếu thấy giá cả ở Nguyễn Hoàng hợp lý thi quay lại mua. Sau khi đi thêm mấy đại lý Yamaha khác, cuối cùng tôi vẫn quay lại Nguyễn Hoàng vì giá ở đây vẫn tốt nhất.

Cùng là khách hàng như nhau nên tôi muốn chia sẻ, mong là sẽ giúp ích cho bạn.