Bí quyết giúp sạc iPhone không đứt gãy chỉ với 60.000 đồng

Có giá chỉ khoảng hơn 60.000 đồng tùy nơi bán, chiếc cáp sạc iPhone đầu chữ L sẽ xóa bỏ mọi nỗi lo đứt gãy khi vừa sạc vừa dùng.

Hoco U37 – giải pháp dành cho bạn

Thực tế thì Hoco U37 không có gì quá đặc biệt và cũng không phải tiêu biểu cho độ bền vô biên. Nó chỉ có một điểm cộng cực lớn là mức giá siêu siêu rẻ, chỉ khoảng 60.000 - 80.000 đồng mà vẫn có thiết kế kim loại cứng cáp, dây dài và nhiều đặc điểm hay ho.

Theo thông số trên vỏ hộp, Hoco U37 vừa sạc vừa truyền dữ liệu sang máy tính được. Nó có hai phiên bản là đầu Lightning cho các máy chạy iOS và MicroUSB cho máy Android. Độ dài dây là 1.2 mét, dài hơn kha khá so với dây sạc theo máy thông thường.

Một vài thông số khác bao gồm nguồn vào tối đa 2.4A, có mạch chống đoản và thiết kế đầu cắm USB đặc biệt. Phiên bản trong bài viết này là dành cho iPhone và có màu đỏ. Bạn có thể tùy chọn loại màu đen hoặc có chân cắm MicroUSB khi mua tùy theo nhu cầu và sở thích.

Image result for hoco u37

Thiết kế: Đẹp và (có vẻ) bền bỉ

Nhìn qua, trông Hoco U37 chẳng khác nào một chiếc cáp sạc loại cao cấp giá vài trăm ngàn đồng. Hai đầu cắm được bọc một lớp nhôm sơn nhám, cắt kim cương sáng bóng. Dây cáp thì làm từ cao su tiêu chuẩn, cứng hơn sạc iPhone chính hãng và cũng không mềm oặt như sợi bún.

Phần chân cắm Lightning thì không có gì đặc biệt, nhưng ở đầu bên kia, Hoco đã thiết kế lại chân USB-A tối giản hơn, tiện dụng hơn. Bằng cách loại bỏ lớp kim loại bảo vệ bên ngoài, bạn có thể cắm chân này theo chiều xuôi hay ngược thì đều sạc và truyền dữ liệu được. Nói nôm na thì dùng không khác gì cổng USB-C, chỉ có điều to hơn và có thể dễ gãy hơn một chút nếu không cẩn thận.

Độ tiện dụng: Một trời một vực so với cáp sạc truyền thống!

Khỏi phải nói, cách thiết kế đầu L đã loại bỏ hoàn toàn vấn đề dây bị bẻ gập khi đang sử dụng. Dù là xoay dọc hay ngang điện thoại thì tay bạn sẽ không bao giờ đè cong dây sạc. Vì thế mà khả năng bị hỏng góc, rách, đứt vỏ hay đứt ngầm do vừa sạc vừa dùng là gần như không có.

Vậy có nên mua không?

Câu trả lời là hoàn toàn có. Với giá chỉ 60.000 đồng thì đây là chiếc cáp sạc iPhone “chống cháy” hoàn hảo cho những ai hầu bao không mấy rủng rỉnh.

 

Chưa có câu trả lời nào