Chiếc Nokia 5.1 Plus lộ diện, với màn hình tai thỏ hao hao với iPhone X

Theo như nhiều nguồn tin dựa trên bản vẽ  CAD đã bị rò rit, với việc dựng video 360  độ của các nhà thiết kế trên chiếc Nokia 5.1 Plus nhằm mục đích tiện cho người sử dụng có thể tiện theo dõi.

Mới đây theo GSMArena đã tiết lộ, tại Nga vừa rồi HMD Global đã vừa trình làng với 3 smartphone mới: Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 với các phiên bản ra mắt vào năm ngoái được nâng cấp, làm mới của Nokia 2, Nokia 3 và Nokia 5.

Ngoài ra lần này chip Snapdragon 845 còn được trang bị trên một mẫu điện thoại cao cấp của Nokia, nhưng có vẻ như các fan dường như chẳng muốn thêm bất cứ chiếc smartphone nào của Nokia nữa vậy. Thế nhưng HMD Global lại không cho là vậy.

Ngoài ra theo một số thông tin rò rỉ gần đây nhất, HMD Global đang phát triển smartphone Nokia 5.1 Plus. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy 5.1 Plus sẽ có màn hình tai thỏ tương tự Nokia X6.

Các nhà thiết kế đã dựa trên bản vẽ CAD và mau chóng dựng lên video 360 độ của Nokia 5.1 Plus. Ngoài ra kích thước của smartphone này là 149,5 x 71,9 x 8 mm và kích thước màn hình là 5.7 inch.

Với thiết kế phần tai thỏ trên Nokia 5.1 Plus sẽ có kích thước lớn hơn so với Nokia X6 nhưng chưa rõ nó có được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hay không. Thế nhưng phía dưới màn hình vẫn có cái cằm với kích thước vừa phải và đó là nơi đặt logo Nokia.

Tuy nhiên mặt sau của Nokia 5.1 Plus có thiết kế tương tự Nokia X6. Thế nhưng chúng ta vẫn có thể thấy cụm camera kép xếp dọc hơi lồi lên một chút so với khung máy. Với phía dưới của cụm camera là cảm biến vân tay. Mặt lưng của máy được làm bằng kính.

Ngoài ra một số thông tin hiện nay về thông số của Nokia 5.1 Plus vẫn chưa bị rò rỉ tuy nhiên chắc chắn nó sẽ mạnh hơn Nokia 5.1 một chút và yếu hơn Nokia 6.1. Thế nhưng nếu được ra mắt thì chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ là smartphone Nokia thứ 9 mà HMD Global trình làng trong năm nay.

Chưa có câu trả lời nào