Chiêm ngưỡng chiếc Huawei Nova 3e phiên bản màu hồng

Ngoài những phiên bản màu xanh hay đen đã có, Huawei đã cho ra phiên bản hồng khá trẻ trung và nữ tính, phù hợp với các chị em phụ nữ.

Phiên bản màu hồng của Huawei Nova 3e lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc bán đảo Bahamas. Chiếc điện thoại này có lớp bột ngọc trai 3D phủ lên lớp lưng màu hồng khá bắt mắt, không quá chói lọi mà rất êm ái, nhẹ nhàng.

Camera kép vẫn được trang bị ở mặt sau máy cùng với cảm biến vân tay và logo của Huawei. Cách bố trí của camera, logo và cảm biến vân tay khiến người dùng liên tưởng đến chiếc máy ảnh phim khá quen thuộc.

Màn hình của máy là màn hình FullView với độ phân giải FullHD+ kích thước 5,84 inch và tỷ lệ 19:9. Nhờ đó mà người dùng có thể trải nghiệm trên màn hình khá rộng và rõ nét.

Mặt kính phía trước cong 2.5D giúp cho máy được bo tròn ấn tượng, không bị cấn tay khi cầm nắm. Hình ảnh bão hòa nhờ công nghệ CE, nhờ đó mà hình ảnh trông chính xác và tự nhiên hơn nhiều so với những màn hình khác.

Camera của Huawei Nova 3e có tích hợp hiệu ứng AR giúp chụp ảnh bằng cử chỉ, thay đổi nền hoặc các trải nghiệm thú vị khác.

Máy được trang bị RAM 4GB và ROM 64GB cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng và lưu trữ mà không lo lắng về việc đầy dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, Nova 3e còn được sử dụng trên nền hệ điều hành Android 8.0 quen thuộc với giao diện là EMUI 8.0.

Phiên bản màu hồng này của Huawei Nova 3e đã được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 5/5.

Chưa có câu trả lời nào