Huawei vừa nhận chứng nhận về bằng sáng chế smartwatch có thể chơi game?

Bạn nghĩ sao nếu có thể chơi game ngay trên chiếc smartwatch? Nếu bạn nghĩ điều đó là không thể để Huawei trả lời giúp bạn qua bằng sáng chế về mẫu đồng hồ thông minh có thể chơi game mà hãng này mới nhận được nhé.

Thông thông tin mới nhất, Huawei đã nhận được bằng sáng chế về một mẫu đồng hồ có thể chơi game qua màn hình và dây đeo.

Sản phẩm - Huawei phát triển smartwatch có thể chơi game trực tiếp

Bằng sáng chế này đã được đệ trình khá lâu, vào khoảng tháng 12/2017 nhưng tới thời điểm này mới được tiết lộ ra ngoài.

Theo như hình ảnh trong bằng sáng chế cung cấp, mẫu đồng hồ thông minh của Huawei có thể chơi game thông qua hệ thống dây kéo có nút điều khiển cử chỉ của người sử dụng. Hiện mẫu đồng hồ này cho phép người dùng có thể chơi ít nhất một game bắn súng tại thiết bị. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận ra hình ảnh bàn phím ảo được kích hoạt bằng dây đeo tại đồng hồ được thể hiện trong bằng sáng chế.

Sản phẩm - Huawei phát triển smartwatch có thể chơi game trực tiếp (Hình 2).

Không những thế, với đồng hồ thông minh này còn được tích hợp cả máy ảnh riêng để người dùng có thể chụp ảnh selfie, quá tuyệt vời đúng không nào. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh thông qua phím chụp ảnh tại máy.

Sản phẩm - Huawei phát triển smartwatch có thể chơi game trực tiếp (Hình 3).

Có thể nói, hiện nay quan tâm tới nhu cầu giải trí đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các hãng sản xuất công nghệ di động. Với bằng sáng chế này, hy vọng sản phẩm sẽ sớm được đưa vào thực tế để chúng ta được trải nghiệm mẫu đồng hồ thông minh này trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật có ích với bạn. Chúc các bạn thành công và luôn vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào