Trong tầm giá 5 triệu thì mua điện thoại nào tốt nhất?

Hiện nay, trong tầm giá 5 triệu các bạn có thể mua được khá nhiều những smartphone chất lượng, tuy nhiên ở bài viết này, vatgia.com sẽ giới thiệu 3 mẫu smartphone hot nhất trong tầm giá.

1 – Xiaomi Mi A1

Với thiết kế từ nhôm nguyên khối với viền mỏng giúp cho việc cầm nắm khá gọn trong bàn tay. Màn hình của máy có kích thước 5.5 inch với độ phân giải FullHD vô cùng sắc nét.

Sở hữu con chip Snapdragon 625 khá mạnh mẽ, máy có RAM 4GB chạy cực kỳ ổn định. Viên pin của máy có dung lượng khá tốt 3080mAh.

Camera của máy khá chuyên nghiệp, cụm camera kép phía sau có cảm biến 12MP + 12MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung khá tốt và khả năng zoom quang học tới 2X.

Giá bán: 4,99 triệu đồng.

2 – Nokia 6

Thiết kế của chiếc Nokia 6 được hoàn thiện khá tinh xảo khi được làm từ một lớp vỏ vuông vức cá tính. Màn hình máy 5.5 inch và độ phân giải fullHD khá rực rỡ.

Máy chạy trên con chip Snapdragon 430 có khả năng tiết kiệm điện, có RAM 3GB và ROM 32GB. Dung lượng pin của Nokia 6 là 3000mAh.

Camera của Nokia 6 khá tốt với độ phân giải 16MP phía sau và 8MP ở phía trước. Hơn nữa, máy chạy hệ điều hành Android gốc nên rất hiếm thấy.

Giá bán: 5,59 triệu đồng.

3 – Oppo F3

Những tín đồ selfie chắc hẳn sẽ hài lòng với chiếc điện thoại này vì có hẳn 2 camera selfie hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp ở camera trước.

Thiết kế Oppo F3 khá gọn, với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD ấn tượng,máy chạy con chip 64 bit rất mạnh mẽ với 4GB RAM. Pin của Oppo F3 có dung lượng 3200mAh.

Giá bán: 4,99 triệu đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm smartphone có trong bài viết trên, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào