Mobiistar Prime X1 - thiết kế cao cấp với mức giá chỉ 4 triệu

Không cần phải theo đuổi những flagship đình đám như iPhone X hay bộ đôi Galaxy S9/S9+ của Samsung, chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 4 triệu đồng, là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc Mobiistar Prime X1 - smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và phù hợp với phân khúc tầm trung.

Thiết kế đẹp mắt

Thiết bị có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng bởi 2 viền kim loại được vát kim cương ngay cả phần đầu và phần cuối của máy, màn hình của Prime X1 có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD và được gán trên tấm nền IPS, đặc biệt, thiết bị còn được bổ sung mặt kính 2.5D.

Ngoài ra, phím nguồn và các phím âm lượng cũng được Mobiistar thiết kế tinh tế, cũng có những nét cắt kim cương và sử dụng hiệu ứng đồng tâm, đáng chú ý, máy có thêm trang bị cảm biến vân tay, yếu tố này đã góp phần tiếp nối người “đàn anh” Prime X, và với tính năng này, việc thiết lập chế độ bảo mật đã được hãng nâng thêm 1 bậc, giúp cho vấn đề mở và khóa máy diễn ra nhanh chóng.

Các phiên bản màu sắc

Như những gì mà Samsung hay Apple đã từng làm, Mobiistar Prime X1 cũng sở hữu các phiên bản màu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, với 3 màu sắc: Vàng, Vàng hồng và Đen cùng mức giá chỉ 3,69 triệu đồng.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào