Lộ diện hình ảnh Render của mẫu flagship XZ Pro

Sau nhiều đồn đoán, siêu phẩm Sony Xperia ZX Pro sẽ lần đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình OLED 4K của Sony.

Với nhiều hứa hẹn, phiên bản rò rỉ đầu tiên của mẫu siêu phẩm mang tên XZ Pro đã được rò rỉ. Theo như hình anh, thiết bị nhiều khả năng sẽ được trang bị loa stereo ở mặt trước.

Hình ảnh render trước đó

Tuy nhiên khác hẳn so với hình ảnh render trước đó, hệ thống camera lần này của siêu phẩm sẽ được bố trí ở vị trí trên cùng bên trái với cụm flash kép bố trí ngay cạnh máy ảnh.

Điểm gân ấn tượng lần này của mẫu flagship là máy sẽ sở hữu màn hình OLED với tỷ lệ mới 18:9. XZ Pro sẽ vẫn được tích hợp cảm biến vân tay ở nút nguồn như các phiên bản tiền nhiệm.

Nhà sản xuất tiết lộ, máy sẽ được trang bị con chip xử lý Qualcom Snapdragon 845 mới nhất với môđun riêng dành cho trí tuệ nhân tao AI hứa hẹn với nhiều trải nhiệm thú vị. Ngoài ra camera trước trên máy sở hữu độ phân giải 13 Mpx cùng với cụm camera kép phía sau cảm biến 18 và 12 Mpx. XZ Pro hứa hẹn sẽ cho khả năng đa nhiệm tốt với thanh RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong khủng 128GB hỗ trợ thẻ nhớ, viên pin của máy được tang bị lên tới 3.420 mAh cho thời gian trải nhiệm cực kỳ tốt.

Máy sẽ được thương mại hóa vào tháng 6 năm 2018.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về smartphone sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào