Thời lượng pin của Samsung Galaxy S9 sẽ cực trâu

Trước thời điểm ra mắt của chiếc Galaxy S9 thì nhiều tin đồn và những câu chuyện liên quan đến chiếc điện thoại này là đề tài muôn thuở. Vậy nên với khả năng hiệu suất cũng như dung lượng pin bây giờ mới được tiết lộ khiên nhiều người đã sock. Vậy thời lượng pin của Galaxy S9 khủng đến cỡ nào?

Thiết kế vẻ ngoài sang trọng

- Bên cạnh hiệu suất pin mà nhiều người tò mò thì thiết kế của chiếc điện thoại này cũng là điểm lưu ý. Với viền ful view kèm theo hệ thống camera kép chuyên nghiệp thì có thể chẳng ai dám chê trách gì chiếc điện thoại này.

- Với thiết kế quét vân tay ở mặt sau dự báo đây sẽ là trào lưu cho hàng loạt smartphone năm 2018 này.

Thời lượn pin của Samsung Galaxy S9 sẽ "trâu" chứ?

- Với khả năng này thì nhà sản xuất đã trang bị viên pin 3500mAh nhằm phục vụ quá trình sử dụng liên tục cho hoạt động của chiếc smartphone khủng này. Để nói là "trâu" thì cũng không hẳn nhưng có thể chiếc điện thoại này sẽ có thời lượng lâu hơn và bền bỉ hơn so với các dòng điện thoại cùng phân khúc cao cấp.

- Theo đó thì mức giá của chiếc S9 này cũng sẽ nhỉnh hơn so với dự báo cuối năm 2017 vừa qua. Có thể mức giá thấp nhất cũng sẽ cao hơn cả mức giá của iPhone X đã ra mắt trước đó nhà Apple.

Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt không lâu nữa của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 này nhé. Hãy tham khảo các bài viết ở mục Hỏi đáp Vatgia.com nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào