10 thiết bị công nghệ không thể thiếu - Phần 2

  1. Cáp AnkerLine + chuyển USB-C sang USB A 2.0

Nếu bạn đnag sử dụng một chiếc điện thoại di động với hệ điều hành Android thì đây chính là món đồ công nghệ không thể không có. Những tính năng và hiệu quả của nó thì quả thực không cần bàn cãi nếu bạn đã sở hữu, chính vì vậy hãy sắm sửa cho mình ngay nhé.

  1. Dây cáp AmzonBasics Nylon-Braided

Dường như ngay cái tên của thiết bị này cũng đã nói lên chất liệu sử dụng có độ bề cao và cả tính năng của nó. Chính vì vậy chúng ta không cần bàn cãi gì thêm về những ưu điểm cũng như hiệu quả làm việc khi sở hữu thiết bị này.

  1. Tai nghe Panasonic RP-HJE 120

Ngoài chất lượng âm thanh ấn tượng cùng việc dòng sản phẩm này có nhiều phiên bản màu khác nhau để khách hàng tùy chọn thì chúng ta có lẽ không cần nhắc đến tính tiện lợi khi sở hữu một bộ tai nghe vừa phục vụ công nghệ nghe – gọi vừa trợ giúp trong việc giải trí.

  1. Tai nghe Panasonic ErgoFit RP-TCM125

Thêm một lựa chọn cho bạn khi nghĩ đến việc sở hữu một thiết bị tai nghe trợ giúp công việc và tối ưu cuộc sống là đây. Với thiết kế đi kèm mic nói chuyện và điều khiển thì đây có lẽ chính là sản phẩm tai nghe hấp dẫn nhất cho dân công nghệ rồi.

  1. Tai nghe JVC Flats

Và chúng ta hãy kết thúc danh sách những thiết bị công nghệ không thể thiếu ở đây với một sản phẩm tai nghe tối ưu mục đích nghe – nói. Với một bộ chụp tai nghe nhẹ, dễ sử dụng và thoải máu cùng chất lượng âm thanh trung thực chính là những ưu điểm không thể chối cãi của thiết bị này. Ngoài ra dòng sản phẩm này cũng có nhiều phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách đấy.

Trên đây là một số thiết bị công nghệ vô cùng cần thiết cho công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Hãy sở hữu ngay bằng cách đặt hàng trên vatgia.com để trang bị cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 6 năm trước

Mấy cái tai nghe này không bán ở VN, chán thế