Nokia 2 được bán với giá giá 99 USD tại Mỹ?

Cách đây vài ngày, hãng Nokia đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm Nokia 7, và ngay sau đó, tức là vào hôm nay trên một website bán lẻ tại Mỹ sản phẩm Nokia 2 đã được bán ra với giá thành là 99USD.

Chắc hẳn với mức giá này thì trong thời gian tới Nokia 2 sẽ là sản phẩm có giá rẻ nhất trong hệ thống smartphone của HDM. B&H là website bán lẻ ở Mỹ đã đưa ra thông tin về sản phẩm Nokia 2 rất ngắn gọn trên Website của họ.

Nokia 2 là sản phẩm được thiết kế với mô hình 2 sim và đi kèm đó là sẽ có 2 phiên bản đen và trắng. Đó là những gì mà trang web này đăng tải, không kèm theo bất cứ thông tin nào về cấu hình, thiết kế và ngay cả hình ảnh sản phẩm cũng không có. Nhưng theo một vài nguồn tin trước đó thì Nokia 7 được trang bị bộ nhớ RAM 1GB, đi kèm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 212 và chạy trên hệ điều hành  Android 7.1.1. Điểm ấn tượng của sản phẩm này là có viên pin với dung lượng khá lớn ( 4000mAh). Trong phân khúc giá rẻ, thì đây quả thật là sản phẩm đáng để lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu cơ bản, đi kèm khối lượng pin khủng.

Có rất nhiều khả năng vào tháng 11 này Nokia 2 cũng sẽ được ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào